Tags:

Chuyên gia Content Trần Hoàng Hà

Bí quyết viết mô tả sản phẩm: Khắc sâu giá trị thương hiệu vào tâm trí khách hàng

Bí quyết viết mô tả sản phẩm: Khắc sâu giá trị thương hiệu vào tâm trí khách hàng

Nội dung (content) mô tả sản phẩm không chỉ đơn thuần là cung cấp thông tin, mà còn là ấn tượng đầu tiên, tạo ra sự kết nối giữa sản phẩm và người tiêu dùng. Khi người tiêu dùng đọc phần mô tả sản phẩm và cảm thấy thích thú, họ sẽ có xu hướng đưa ra quyết định mua sắm nhanh hơn.

3 bí quyết để nâng cấp thương hiệu cá nhân trên hành trình khởi nghiệp

3 bí quyết để nâng cấp thương hiệu cá nhân trên hành trình khởi nghiệp

Thương hiệu cá nhân là vũ khí sắc bén khi chị em khởi nghiệp, dù ở bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào. Trái với việc đi làm cho một tổ chức với tiếng tăm sẵn có, khi khởi nghiệp, chị em chính là gương mặt đại diện uy tín nhất của công ty mình.

"Bắt mạch" 5 lỗi sai về nội dung trên fanpage khi chị em bắt đầu khởi nghiệp

"Bắt mạch" 5 lỗi sai về nội dung trên fanpage khi chị em bắt đầu khởi nghiệp

Xây dựng một facebook fanpage chuyên nghiệp là điều không thể thiếu trên hành trình chị em phụ nữ khởi nghiệp. Tuy vậy, theo chuyên gia Content Trần Hoàng Hà, nhiều chị em không nhận ra mình đang mắc phải 5 lỗi cơ bản.