Chuyên gia Mỹ chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp

26/10/2017 - 16:20
Sáng ngày 26/10, các chuyên gia của tổ chức phi chính phủ Glocal Ventures đã chia sẻ những kiến thức thú vị về chủ đề khởi nghiệp.
Hệ sinh thái khởi nghiệp và kinh doanh – Phát triển kinh tế từ hạ tầng đi lên là chủ đề của buổi chia sẻ do các chuyên gia người Mỹ của Glocal Ventures trình bày với các cán bộ đại diện của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Hiệp hội Doanh nhân nữ, Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội, Hiệp hội nữ trí thức, các trường đại học….
img_3036.JPG
Buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp dành cho các cán bô phụ nữ
  
Diễn giả chính tại buổi chia sẻ, ông Barry Goldberg, đã giới thiệu những khái niệm cơ bản về hệ sinh thái khởi nghiệp, với các vấn đề liên quan đến chính sách của nhà nước hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp, đầu tư của doanh nghiệp qua ví dụ cụ thể của những doanh nghiệp khởi nghiệp thành công dù có vốn rất ít hoặc không có vốn.
img_3045.JPGÔng Barry Goldberg chia sẻ về hệ sinh thái khởi nghiệp
img_3058.JPG
"Đạo cụ" thực hành là những vật dụng quen thuộc hàng ngày với chị em 
img_3067.JPG
Các tổ sôi nổi thảo luận 
img_3103.JPG
Các đại diện chia sẻ về khởi nghiệp trong buổi hội thảo

Đồng thời, ông Barry cũng tạo cơ hội cho các thành viên tham gia có thể thực hành bài tập kếu gọi vốn đầu tư từ việc sử dụng những vật dụng rất quen thuộc hàng ngày với chị em phụ nữ như đũa, nĩa, dao, thìa…
 
Các thành viên tham gia buổi hội thảo cũng có thời gian trao đổi, chia sẻ  kinh nghiệm khởi nghiệp, đặc biệt là khởi nghiệp nông nghiệp, phụ nữ khởi nghiệp… với các chuyên gia đến từ Glocal Ventures.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm