Có ai yêu mà nhiều lần muốn chui xuống đất như em không?

26/08/2017 - 12:50
Có ai yêu mà nhiều lần muốn chui xuống đất vì xấu hổ như em không? Mỗi khi có chủ nợ đến, em đều phải run rẩy trả lời, chúng em đã chia tay nhau rồi, em không biết anh ấy giờ ở đâu?

Cô gái trẻ sinh năm 1996, là giáo viên mầm non ở Khu đô thị thuộc Quận Long Biên (Hà Nội) chia sẻ: Anh ấy hơn em 6 tuổi, bọn em yêu nhau được 2 năm. Hồi mới yêu, anh tu chí làm ăn, nhưng càng về sau anh càng lười. Thậm chí quán anh bị vỡ nợ đã 6 tháng, anh cũng không làm gì khác cả. Lúc mới vỡ nợ, anh bảo để tính làm công việc khác.

Em cũng nghĩ, do anh buồn và sốc với sự việc làm ăn, nên em cũng hy vọng anh sẽ dần vượt qua. Rồi có hôm, em điện thoại liên lạc với anh không được. Dần dần, tất cả những điện thoại đến với anh, đều ra đi vào hiệu cầm đồ.

Một ngày nọ, bỗng nhiên người lạ đến chìa giấy ghi nợ của anh đòi tiền
(Ảnh minh hoạ)

Càng ngày anh càng đổ đốn, không quan tâm tới công việc, chỉ dán mặt ở quán game cả ngày đêm. Anh bảo, để anh vừa chơi, vừa nghĩ cách kiếm tiền. Thậm chí, tiền phòng trọ, tiền ăn em cũng phải tới trả giúp anh, tháng này qua tháng khác.

Em vừa bận công việc, lại dành thời gian khuyên anh, rồi nói rất nhiều về tương lai của 2 đứa. Mỗi lần nhắc tới chuyện công việc, anh lại lảng đi, em buồn và nghĩ về anh nhiều lắm.

Gia đình anh liên tục gọi cho em hỏi về tình hình của anh, vì hầu như gia đình gọi anh không bao giờ nghe. Thời gian cứ thế trôi qua, một hôm có người lạ đến hỏi em về anh để đòi nợ. Họ chìa cả giấy nợ do anh ký. Em run rẩy trả lời, bọn em chia tay rồi.

Có lẽ vậy, mà họ lại gửi giấy nợ về nhà anh, mẹ và em gái anh khóc lóc hỏi em, tại sao em không nói cho gia đình biết? Vì sao anh ấy nợ nần nhiều vậy? Rồi vài lần sau đó, các chủ nợ tới tìm anh, anh đã trốn họ rất kỹ. Họ lại đến tìm em, nhiều lúc tim em như muốn bắn ra khỏi ngực. Họ hỏi rất nhiều về anh, họ truy lùng anh khắp nơi. Hơn nữa, em còn cảm thấy không còn chỗ chui xuống đất khi đồng nghiệp cùng công ty biết chuyện về người yêu em bị đòi nợ.

2 năm rồi, tình yêu của em không thể làm anh thay đổi, liệu em có thể tin tưởng gửi gắm cuộc đời mình ở nơi anh không? (Ảnh minh hoạ)

 

Em chỉ biết tủi thân, buồn và khóc. Em đề cập đến chuyện chia tay thì anh hứa sẽ đi làm để trả nợ. Em có thể trả nợ cho anh 1 vài lần, nhưng không thể làm bao nhiêu lại đem trả nợ bấy nhiêu cho anh. Thậm chí làm cả năm cũng không đủ trả 1 giấy ghi nợ của anh. Càng nghĩ, càng chán người đàn ông chưa xây dựng gia đình mà lười nhác, không tu chí làm ăn, thì sau này có vợ con, anh sẽ giúp được gì, sẽ cùng em xây dựng gia đình thế nào, chưa nói gì đến việc anh vô tâm với em. Em ốm, suy nghĩ vì anh, cũng không được anh hỏi han, chăm sóc gì. 2 năm rồi, tình yêu của em không thể làm anh thay đổi, vậy em còn tin tưởng mà gửi gắm cuộc đời mình cho anh được nữa không?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm