Cô dâu mất tích khi sang nhà chồng bàn chuyện cưới

08/05/2017 - 16:38
Sau khi cùng mẹ qua nhà chồng sắp cưới để bàn chuyện tổ chức đám cưới, cô gái trẻ đột ngột mất tích đầy bí ẩn. Đến nay gần 1 tuần trôi qua vẫn chưa tìm thấy.

Theo thông tin ban đầu từ gia đình, vào chiều ngày 2/5 vừa qua chị Nguyễn Thúy H (SN 1994) đã cùng bà Trần Thị Liên Hoàn (xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, Phú Thọ - mẹ của H.) đến nhà chồng chưa cưới của chị này ở xã Xuân Huy (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) để bàn công việc chuẩn bị cho ngày cưới.

Sau khi hai bên gia đình bàn bạc và thống nhất ấn định ngày 7/5 sẽ tổ chức đám cưới cho hai con thì chị H. có đi ra ngoài. Đến khoảng 18h, bà Hoàn gọi con gái ra về thì không tìm thấy chị H. đâu.

Tưởng con gái về nhà trước, bà Hoàn tiếp tục gọi cho người thân nhưng đều nhận được thông báo không thấy về. Sau đó, gia đình đã gọi vào máy của H vẫn thấy đổ chuông nhưng đều không ai nhấc máy.

"Lúc đó, mọi người vẫn thấy điện thoại của cháu để ngay ngoài sân nhà chồng chưa cưới chứ không cầm theo. Cháu chỉ mặc quần dài, áo dài tay màu tím còn các đồ đạc khác cũng còn nguyên, không mang theo gì cả. Tôi cùng chồng chưa cưới của cháu và nhiều người trong gia đình nhà trai tập trung đi tìm xung quanh thôn, xã nhưng cũng không thấy", bà H. kể lại.

 Cô gái trẻ Nguyễn Thuý H mất tích kỳ lạ hơn 1 tuần nay (ảnh gia đình cung cấp).

Sau đó, gia đình bà H. đã trình báo cho cơ quan chức năng địa phương và gia đình hai bên cùng tập trung đi tìm trong tỉnh rồi lên Sapa, Lào Cai, Yên Bái và khu vực gần cửa khẩu gần biên giới Trung Quốc... nhưng đều không có thông tin.

Cũng theo chị Nguyễn Thúy Biên (chị gái của H.) cho biết: “H. vừa mới đi lao động ở Đài Loan (Trung Quốc) về nước được khoảng 3 tháng nay và về lần này định sẽ tổ chức đám cưới. Trong gia đình chúng tôi cũng không có vấn đề xích mích hay bố mẹ mắng chửi gì cả. Giữa H. với chồng chưa cưới cũng yêu thương nhau và đám cưới hai bên đã lên kế hoạch, chuẩn bị xong hết cả.

"Chắc chắn em gái tôi không thể đi theo ai khác và gia đình cùng chồng chưa cưới của em cũng đã khôi phục điện thoại và có phần tin nhắn từ lúc về nước đến nay thì không có liên lạc với ai khác ngoài người thân trong gia đình. Gia đình cũng không có xích mích, mâu thuẫn nào để có thể nói là H. bỏ trốn được”, chị Biên khẳng định.

Liên quan đến sự việc trên, trao đối với Phóng viên phunuvietnam.vn ông Đỗ Văn Hùng, Trưởng công an xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao, cho biết: "Ngay sau khi sự việc xảy ra thì gia đình có đến trình báo và có đơn gửi công an xã, tuy nhiên sự việc phức tạp nên chúng tôi đã chuyển hồ sơ lên cho công an huyện để giải quyết. Từ ngày xảy ra sự việc đến nay thì chính quyền địa phương cũng đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm, nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì".

Cũng liên quan đến sự việc, ông Bùi Quý Hợi, Phó công an xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba thông tin: "Do sự việc xảy ra ở địa bàn khác nên chính quyền địa phương chỉ là đơn vị phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm, làm rõ vụ việc chứ cũng không nắm rõ được vấn đề. Hiện tại thì cũng chưa có thông tin gì thêm về chị Nguyễn Thuý H. nên không thể xác định được là do mất tích hay là bỏ trốn".

Cũng theo ông Hợi, từ ngày xảy ra sự việc đến nay thì theo nắm bắt của cá nhân ông thì gia đình và các cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp tìm kiếm và cũng chưa có thêm thông tin gì mới từ phía nạn nhân, cũng như gia đình.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm