Cô gái bị đổ mắm ớt lên người ở Thanh Hóa: Khởi tố vụ án làm nhục người khác

18/06/2018 - 17:03
Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị đánh đập dã man, lột quần áo ở thành phố Thanh Hóa, cơ quan CSĐT công an thành phố này vừa ra quyết định khởi tố vụ án làm nhục người khác để làm rõ vụ việc.

Theo Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng công an thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), cơ quan CSĐT đơn vị này vừa có quyết định khởi tố vụ án làm nhục người khác, hoàn tất hồ sơ chuyển sang Viện KSND thành phố.

dg1.jpg
Vụ việc nạn nhân bị lột đồ, đổ nước mắm, ớt bột khiến dư luận phẫn nộ.

Được biết, trong quá trình điều tra vụ việc, nạn nhân phủ nhận việc bị đánh ghen và đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án để làm rõ việc mình bị hành hung, làm nhục.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, đêm 12/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip kèm hình ảnh một cô gái bị một nhóm người lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt lên khắp người. Đoạn clip được tung lên mạng với chú thích là một vụ đánh ghen kinh hoàng.

Nạn nhân được xác định là chị L.T.G (trú ở phường Trường Thi, TP Thanh Hóa), chủ một tiệm spa ở TP Thanh Hóa, đã có chồng con. Chị G. khẳng định không có quan hệ ngoài luồng với ai mà nghi bị tấn công do cạnh tranh trong làm ăn.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này. 

Khoản 1, Điều 155 Bộ luật Hình sự 2015 quy định:

Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm