Cô giáo dạy thêm dùng thước đánh tím mông học sinh

15/08/2017 - 17:01
Cô giáo dạy thêm dùng thước đánh tím mông học sinh; Xe máy “kẹp” 5 tông dải phân cách, 4 cô gái trẻ bị nạn... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 15/8.

Đắk Nông:

Chiều 14/8, thượng tá Dương Danh Quế, Trưởng công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông), cho biết đơn vị đang làm rõ việc anh Vũ Văn Nghĩa (30 tuổi, ngụ xã Đắk Búk So) trình báo con gái bị cô giáo dạy thêm đánh hơn 20 roi gây bầm tím người.

1_374984.jpg
Đi học thêm, bé gái bị đánh bầm tím mông. (Ảnh gia đình cung cấp)

 
Trao đổi với phóng viên, anh Nghĩa cho biết tháng trước, gia đình cho con gái là Vũ Đặng Q.A. (8 tuổi) đến học thêm tiếng Anh tại nhà cô Nguyễn Thị Phương (ngụ cùng xã). Chiều 8/8, người cha đến đón con, thấy cháu có biểu hiện lo sợ, không nói chuyện như mọi ngày.

“Đến tối, bà nội đưa Q.A. đi tắm thì phát hiện hai mông có nhiều vết bầm tím, ứa máu. Sau khi gặng hỏi, con gái kể bị cô Phương đánh khoảng 20 roi, vì chưa làm bài tập về nhà”, anh Nghĩa thông tin.

2_416821.jpg
Lớp dạy thêm tại nhà của cô Nguyễn Thị Phương. 

Sau đó, gia đình đưa Q.A. đến nhà cô Phương để hỏi sự việc. Nữ giáo viên không thừa nhận đánh học sinh, gia đình đã làm tố cáo. Đến ngày 9/8, cô Phương đến gặp gia đình để xin lỗi và thừa nhận đánh Q.A. 10 roi vì “tội” không làm bài tập.

Nữ giáo viên trình bày: "Nhiều lần cháu không chịu làm bài tập về nhà nên tôi đánh 3 roi để răn đe. Ngày 8/8, cháu tiếp tục không làm bài tập. Tôi đánh 3 thước nhưng cháu không sợ nên tiếp tục đánh. Tôi đánh cháu cũng chỉ vì muốn tốt, không ngờ mình đã mạnh tay. Tôi biết đã sai và mong muốn gia đình tha thứ”. (Nguồn: zing.vn)

Hà Nội: Xe máy “kẹp” 5 tông dải phân cách, 4 cô gái trẻ văng tứ tung

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h tối 14/8, tại đường đê Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu từ người dân gần hiện trường, vào thời điểm trên, nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo 4 cô gái trẻ lưu thông trên đường đê Ngọc Thụy. Khi xe máy đến gần ngõ 68 Ngọc Thụy đã lao vào dải phân cách đường. Cú va chạm mạnh khiến 5 người ngồi trên xe máy ngã văng xuống đường.

150277072218608-2.jpg
Một cô gái gã văng xuống đường bị thương. 

 
Lãnh đạo Công an phường Ngọc Thụy cho hay, vụ tai nạn khiến 1 cô gái bị rách đùi bên phải, 4 người còn lại bị xây xát nhẹ. Sau khi nhận được thông tin, công an phường có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời gọi xe cấp cứu đến đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Một số thông tin cho rằng, trước đó, xe máy đã xảy ra va chạm với xe tải BKS Hà Nội dẫn đến vụ tai nạn trên. Tuy nhiên, lãnh đạo công an phường thông tin, hiện tại lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nội dung này.

150277072280287-3.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.

 
Ghi nhận tại hiện trường, một cô gái trẻ nằm bất động ở trên đường, chân chảy nhiều máu. Nạn nhân nằm cách dải phân cách khoảng 3m. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng phần đầu. (Nguồn: danviet.vn)

Nghệ An: Đi chăn trâu, 2 học sinh chết đuối trước ngày tựu trường

Sáng 15/8, ông Hoàng Đình Sơn, trưởng phòng GD-ĐT huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết 2 học sinh chết đuối thương tâm khi đi chăn trâu là Thái Duy Tự (15 tuổi) và Nguyễn Trọng Triều (17 tuổi), cùng ngụ xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ.

Tự và Triều là anh em họ, trong đó Tự chuẩn bị vào lớp 10, Triều lên lớp 12 Trường THPT Lê Lợi, huyện Tân Kỳ.

Khoảng 8h sáng 14/8, Tự và Triều rủ nhau cho trâu bơi qua sông Con sang bãi sông để chăn thả. Tuy nhiên khi bơi đến giữa dòng sông, 2 em không may bị nước cuốn trôi, mất tích. 

chet-duoi-hoc-mau-tuoi-khi-nguoi-nha-den-gan-tai-sao_18197799.jpgẢnh minh họa.
 

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đang đứng trên bờ vội nhảy xuống sông để tìm kiếm 2 em nhưng bất thành.

Đến khoảng 17h cùng ngày, người dân tìm thấy em Triều ngay tại khu bị đuối nước. Riêng Tự thì đến 6h30 sáng 15/8 mới được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng 12 km.

Theo người dân địa phương, thời gian qua khu vực sông Con đoạn qua địa bàn xã Nghĩa Thái nhiều hố sâu, nước xoáy do nạn khai thác cát để lại. (Nguồn: tuoitre.vn)

Bình Định: Bác sĩ đạp phanh nhầm chân ga, ôtô tông hàng loạt xe máy

Sáng 15/8, ông Nguyễn Minh Hoàng (50 tuổi) chạy ôtô trên đường Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn, Bình Định), bất ngờ đâm vào xe máy của hai vợ chồng đi cùng chiều. 

Chiếc xe máy văng xa 10 m khiến người vợ nằm bất động. Ôtô tiếp tục chạy thêm đoạn, tông 5 xe máy khác rồi mới dừng lại. 

oto-8112-1502781066.jpg
Chiếc xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng.

 
Tại hiện trường, 6 xe máy nằm la liệt trên đường. 6 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Chiếc ôtô gây tai nạn cũng bị hư hỏng phần đầu.

 Trung tá Nguyễn Tùng Tam - Đội trưởng CSGT TP Quy Nhơn cho biết, qua kiểm tra, tài xế ôtô là bác sĩ đang làm việc ở Tây Nguyên, không sử dụng chất thích khích.

1-4-1502770080195.jpg
Nhiều xe máy bị ôtô đâm văng ra đường.

 
"Tài xế nhìn thấy chướng ngại vật trước mắt nhưng thay vì hãm phanh thì nhấn nhầm ga dẫn đến tai nạn. Chúng tôi nhận định nguyên nhân tai nạn là do tài xế thao tác yếu", trung tá Tam nói. (nguồn: vnexpress.net)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm