Cơ hội việc làm cho lao động tại Hàn Quốc, Nhật Bản về nước

08/07/2019 - 11:02
Dự kiến, giữa tháng 8/2019, Trung tâm lao động ngoài nước sẽ phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm Dịch vụ việc làm TP.HCM tổ chức phiên giao dịch việc làm cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc, Nhật Bản đã về nước tại địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB&XH) cho biết, đơn vị này sẽ phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm Dịch vụ việc làm TP.HCM tổ chức Phiên giao dịch việc làm dành cho người lao động EPS (lao động đi làm việc theo hợp đồng tại Hàn Quốc) và thực tập sinh chương trình IM Japan (Nhật Bản).

Dự kiến, Phiên giao dịch việc làm diễn ra ngày 15/8/2019 tại Sàn giao dịch việc làm,Trung tâm dịch vụ việc làm TP.HCM (153 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 17 - quận Bình Thạnh, TPHCM).

Theo Trung tâm Lao động ngoài nước, phiên giao dịch này có mục đích hỗ trợ người lao động về nước tìm kiếm được việc làm phù hợp với trình độ, kỹ năng tay nghề của lao động đã được rèn luyện ở các thị trường khó tính là Nhật Bản và Hàn Quốc.

giao-dich-viec-lam2.jpg
Ảnh minh họa

 

Tham dự Phiên giao dịch việc làm này có các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản đóng trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận. Đây là cơ hội để người lao động có thể tìm kiếm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và trình độ tay nghề của mình.

Ban tổ chức cũng lưu ý người lao động về thời gian đăng ký tham gia Phiên giao dịch việc làm này từ ngày 4/7 đến ngày 15/8/2019.

Người lao động có thể đăng ký qua trang thông tin điện tử của Trung tâm Lao động ngoài nước (www.colab.gov.vn) tại mục “Đăng ký tìm việc trong nước” hoặc cần tìm hiểu thêm thông tin có thể liên lạc theo số điện thoại 024.73030199 của Trung tâm Lao động ngoài nước - Phòng Hỗ trợ việc làm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm