Cô vợ nóng bỏng của trùm Playboy lần đầu chia sẻ về cái chết của chồng

03/10/2017 - 12:14
“Tôi đã không thể tự mình gửi lời cảm ơn đến lời chia buồn của tất cả mọi người. Tôi đau khổ. Tôi vẫn không thể tin vào việc đã xảy ra”, Crystal, người vợ thứ 3 của Hugh Hefner – ông trùm tạp chí người lớn Playboy, chia sẻ trên trang People.

Ông chủ của tạp chí Playboy Hugh Hefner đã qua đời vào ngày 27/9, ở tuổi 91 tại dinh thự Playboy nổi tiếng của mình ở Holmby Hills, California, Mỹ vì lý do tuổi già.


Ông Hugh Hefner cùng vợ, người mẫu Crystal. 

Gần một tuần sau sự ra đi của người chồng quyền lực hơn mình 60 tuổi, người mẫu Crystal, 31 tuổi, đã phá vỡ sự im lặng và lên tiếng về cái chết của ông xã vào ngày 2/10.

Chia sẻ với People, cô cho biết: “Tôi đã không thể tự mình gửi lời cảm ơn đến sự chia buồn của tất cả mọi người. Tôi đau khổ. Tôi vẫn không thể tin vào việc đã xảy ra. Thứ 7 (30/9), chúng tôi đã đưa anh ấy về nơi an nghỉ như anh mong muốn".

Được biết, ông Hefner an nghỉ cạnh nơi nữ diễn viên Marilyn Monroe và Farrah Fawcett an nghỉ.

Nơi an nghỉ của ông chủ Playboy.

Crystal hết lời ca ngợi người chồng đã khuất: “"Anh ấy là một anh hùng của nước Mỹ, người tiên phong, một linh hồn nhân hậu và khiêm tốn, đã cởi mở với cả thế giới". Tiếp tục lời chia sẻ của mình, người mẫu cho biết: "Tôi cảm nhận được anh ấy yêu tôi nhiều đến thế nào. Tôi rất biết ơn anh ấy đã cho tôi cuộc sống, chỉ cho tôi hướng đi, dạy cho tôi biết về sự tử tế. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn khi được ở bên và nắm tay anh, rồi nói cho anh ấy biết tôi yêu anh ấy nhiều như thế nào".

Ngôi nhà 7 triệu USD được cho là Crystal nhận được sau khi kết hôn với ông Hef.

Crystal là người vợ thứ 3 của ông chủ tạp chí Playboy. Cả hai làm đám cưới vào năm 2012. Theo trang TMZ, Crystal đã nhận được một căn nhà trị giá 7 triệu USD và 5 triệu USD từ hợp đồng hôn nhân của họ.

Người vợ đầu tiên của ông Hef là bà Millie Williams, 91 tuổi. Họ kết hôn từ năm 1949 đến năm 1959. Họ có với nhau hai người con: Christie và David.

Sau đó, ông kết hôn với người mẫu ảnh bìa Playboy Kimberley Conrad vào năm 1989 và chia tay năm 2010. Họ có hai người con chung: Cooper và Marston.


Ngôi sao của ông Hef bị kẻ xấu phá hoại trên Đại lộ danh vọng Hollywood.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm