Công nhân rơi từ đường sắt trên cao tử vong sau nhiều giờ hôn mê

18/10/2016 - 11:12
Sáng 18/10, công nhân Lê Văn Linh, người rơi từ công trình đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh đã tử vong tại bệnh viện sau gần 2 ngày hôn mê.
Liên quan đến nam công nhân Lê Văn Linh (19 tuổi, quê Hà Tĩnh) người bị rơi xuống đường tại công trình đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh, trao đổi với PV sáng 18/10, bác sĩ Phạm Văn Tiến – Trưởng khoa Cấp cứu (BV quân y 103) cho biết, nạn nhân Linh đã qua đời.

Theo bác sĩ Tiến, từ khi vào cấp cứu, bệnh nhân phải dùng thuốc co mạch, nâng huyết áp và đã được chuyển sang Khoa điều trị tích cực để tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, bệnh nhân đã không qua khỏi.
tqai-nan.jpg
 Nam công nhân xấu số đã tử vong sau nhiều giờ đồng hồ hôn mê sâu
Đại tá - Bác sĩ Phạm Văn Tiến - cho biết thêm, nạn nhân Lê Văn Linh được chuyển vào vệnh viện trong tình trạng đa chấn thương bao gồm chấn thương sọ não, xuất huyết não, máu và khí tràn vào phổi trái, thận trái. Nạn nhân hôn mê sâu từ khi nhập viện.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 18h10 ngày 16/10, tại khu vực nhà ga dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông (đoạn gần siêu thị Bigc Hà Đông, đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một nam công nhân rơi xuống đường, bất tỉnh.

Theo nhân chứng kể lại, khi kết thúc ca làm việc, nam công nhân này di chuyển từ mặt sàn dầm (nơi thi công đường ray) xuống sàn nhà ga qua lối cầu thang tạm tầng 2 đã bước, nhảy cách bậc thang, trượt rơi vào sàn chống vật rơi và rơi xuống đường từ độ cao khoảng 5m.

“Sau tiếng động mạnh, nạn nhân rơi xuống đường và bất tỉnh. Những người có mặt đã tiến hành sơ cứu trước khi gọi xe đưa anh ta đến Bệnh viện 103”, chị Nguyễn Thị Linh – người có mặt tại hiện trường kể lại.

Sau đó, nạn nhân được đưa vào Bệnh viện 103 cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, hôn mê sâu.

Trong quá trình thi công dự án này, đã có không ít vụ tai nạn lao động đã xảy ra, ví dụ như thanh sắt rơi xuống đường khiến người tham gia giao thông tử nạn, vụ sập trần bê tông đè bẹp taxi…
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm