Cửa hàng tạp hóa tích hợp thu cước điện thoại, truyền hình

30/12/2016 - 08:00
Không chỉ đa dạng các chủng loại hàng hóa, cửa hàng tạp hóa Co.op Smile còn có những dịch vụ tiện ích như thu cước điện thoại, cước truyền hình, chuyển nhận tiền hay bán vé tàu xe…
Dù mới là những ngày đầu khai trương nhưng cửa hàng Co.op Smile, ấp Chợ Cũ, xã An Nhơn Tây (Củ Chi, TP.HCM) đã nhộn nhịp khách hàng tới mua sắm. Tại kệ trưng bày sản phẩm bột giặt, được sự tư vấn của nhân viên bán hàng, chị Thanh Nhàn (40 tuổi, ngụ xã An Nhơn Tây) quyết định mua gói bột giặt Omo loại 4,5 kg với giá khuyến mãi còn 134.00 đồng (giá gốc 183.000 đồng). Sau đó, chị tiếp tục mua thêm nhiều sản phẩm như thực phẩm và đồ gia dụng.

Chị Nhàn cho biết, bình thường chị đi mua sắm ở chợ hoặc các cửa hàng tạp hóa gần nhà. Khi nghe tin có cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile mới được mở thì đến trải nghiệm mua sắm xem sao. “Ở đây mát mẻ, hàng hóa được bày biện rất dễ cho khách hàng lựa chọn. Giá thì có đắt hơn một chút so với bên ngoài nhưng mình yên tâm chất lượng, hạn sử dụng còn rất dài”, chị Nhàn cho biết.
_dsc63021.JPG
Khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc thịt heo được bán tại cửa hàng tạp hóa Co.op Smile  
Trong khi đó, tại quầy thịt heo, chị Thu Nga (45 tuổi) đang sử dụng điện thoại thông minh để truy xuất nguồn gốc thịt heo đang được bày bán tại cửa hàng. Với những thông tin cụ thể, chị Nga hoàn toàn yên tâm với sản phẩm mình mua. “Đối với những vùng ngoại thành xa xôi như ở đây thì việc có mặt một cửa hàng hiện đại như thế này là rất tốt cho người tiêu dùng như chúng tôi, nhất là khi Tết Nguyên đán đang cận kề”, chi Nga nói.

Tại cửa hàng đang có nhiều sản phẩm được khuyến mãi, cụ thể như: thịt đùi heo giá 68.000 đồng/kg (giá gốc 85.000 đồng/kg); thịt vai heo giá 63.200 đồng/kg (giá gốc 79.000 đồng/kg); trứng vịt kho 6.800 đồng/gói 2 trứng (giá gốc 8.000 đồng/gói); mua 3 lốc sữa chua Vinamilk được tặng 1 lốc Probi chai 65ml…
 
Ông Nguyễn Thành Nhân, Tổng giám đốc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM  (Saigon Co.op), cho biết, cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile là mô hình kinh doanh mới của Saigon Co.op. Co.op Smile có diện tích kinh doanh linh hoạt, từ 20 đến 200 m2, đặt tại những khu dân cư nội, ngoại thành… Số lượng mặt hàng kinh doanh tại Co.op Smile dao dộng từ 1.500 đến 2.000 chủng loại tùy theo diện tích điểm bán, bao gồm các ngành hàng: thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc; hàng nhãn riêng Co.opmart; hàng trong danh mục bình ổn thị trường.

Một số cửa hàng Co.op Smile trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM có kinh doanh thực phẩm tươi sống đóng gói, trong đó có thịt heo truy xuất từ nơi sản xuất đến nơi giết mổ. Hàng hóa kinh doanh tại cửa hàng Co.op Smile được Saigon Co.op mua tập trung và phân phối cho các điểm bán trực thuộc. Chính vì vậy, hàng hóa nơi đây đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và có giá bán tốt nhất.

Tại Co.op Smile còn có những dịch vụ tiện ích thu hộ như: cước điện thoại di động trả sau, cước điện thoại cố định, cước Internet, cước truyền hình Viettel, truyền hình cáp. Trong năm 2017, Co.op Smile sẽ triển khai những dịch vụ: ATM, chuyển tiền, cung cấp các loại thẻ, quầy vé số, bán vé tàu xe
_dsc62961.JPG
Khách hàng đang lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile 
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 12 cửa hàng Co.op Smile tại 6 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM (huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, Q. Bình Thạnh, Q.Phú Nhuận, Q.11 và Q.4). Từ nay đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu (tức cuối tháng 1/2017), sẽ có thêm 8 cửa hàng Co.op Smile khai trương, nâng tổng số lên 20 cửa hàng. Dự kiến, trong năm 2017, hệ thống Co.op Smile sẽ đạt 200 - 300 cửa hàng.

“Sự ra đời của Co.op Smile sẽ đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng, đa phân khúc của người tiêu dùng. Ngoài ra sẽ góp phần đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng hóa bình ổn thị trường đến tận tay người dân tốt hơn hơn”, ông Nguyễn Thành Nhân cho hay. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm