• Mới cập nhật:
Tags:

cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (bộ công thương)

Chị em cần lưu ý gì khi bảo hành hàng hóa mua tại đơn vị đã ngừng kinh doanh?

Chị em cần lưu ý gì khi bảo hành hàng hóa mua tại đơn vị đã ngừng kinh doanh?
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) vừa đưa ra những lưu ý dành cho người tiêu dùng bảo hành sản phẩm, hàng hóa tại các cửa hàng, trung tâm đột ngột đị đóng cửa, ngừng kinh doanh.

Những cách sau giúp người tiêu dùng bảo vệ quyền lợi khi bị vi phạm

Những cách sau giúp người tiêu dùng bảo vệ quyền lợi khi bị vi phạm
Tâm lý e ngại, không đấu tranh quyết liệt cộng với chưa được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tự bảo vệ quyền lợi khiến người tiêu dùng gặp thiệt thòi khi xảy ra sự cố. Người tiêu dùng cần phải làm gì để tự bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của mình?

Trước thông tin 'âm thầm tăng giá', Grab Việt Nam nói gì?

Trước thông tin 'âm thầm tăng giá', Grab Việt Nam nói gì?
Trong khi người tiêu dùng phàn nàn về cước Grab Taxi tăng nhiều so với trước đây thì đại diện Grab Việt Nam khẳng định chưa tăng phí. Còn Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết đang điều tra sự việc này.