Cứu thoát 1 phụ nữ cùng chồng, con mắc kẹt trong đám cháy

12/05/2017 - 17:02
Cứu thoát 1 phụ nữ cùng chồng, con mắc kẹt trong đám cháy; Bé 6 tuổi bị cuốn vào gầm xe khách thoát chết ngoạn mục; Phát hiện 4 container chứa shisha và lá khát.., là những tin đô thị đáng chú ý ngày 12/5.

TPHCM:

Rạng sáng 12/5, tầng trệt căn nhà hai lầu trên đường 16, khu cư xá Lữ Gia (quận 11, TP HCM) bất ngờ cháy nghùn ngụt. Hàng xóm phát hiện hô hào dập lửa, phá cửa cứu người bên trong nhưng bất thành do cửa sắt bị khóa nhiều lớp.

7 xe chữa cháy và hàng chục cảnh sát đến hiện trường ngay sau đó. Xác định hai vợ chồng chủ nhà và con trai kẹt bên trong, lính cứu hỏa chia làm nhiều mũi tiếp cận, giải cứu.

Sau khi phá được cửa, nhiều cảnh sát lao vào trong căn nhà ngùn ngụt khói, nồng nặc mùi khét, cứu được 3 nạn nhân thúc thủ ở các tầng lầu. Họ được đưa ra ngoài trong tình trạng dính muội than đen trũi, bị bỏng nhẹ vài chỗ. (Nguồn vnexpress.net).

giai-cuu-chay-9540-1494575468.jpg
Nữ chủ nhà được cảnh sát đưa ra ngoài. Ảnh: C.A 


Bé 6 tuổi bị cuốn vào gầm xe khách thoát chết
ngoạn mục

Khoảng 6h45 sáng nay, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã xảy ra một vụ va chạm giữa xe khách và xe đạp

Thời điểm đó, xe khách mang BKS 90B-001-71 của nhà xe Huyên Long đang chạy theo hướng Bắc - Nam do tài xế Trần Văn Long (49 tuổi, trú tại Hà Nam điều khiển).

Khi đi đến đoạn đường trên thì bất ngờ va chạm với xe đạp do ông Nguyễn Văn Sỹ (40 tuổi) điều khiển, chở theo cháu bé 6 tuổi, đang băng ngang đường.

Tài xế xe khách đánh lái khiến chiếc xe chồm lên dải phân cách, cuốn xe đạp vào gầm bẹp dúm, cháu bé cũng bị cuốn theo nhưng may mắn chỉ bị thương.

Người bố bị thương đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. (Nguồn: vietnamnet.vn)

20170512111446-unnamed.jpg
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến cháu bé 6 tuổi bị cuốn vào gầm xe khách. 


Gia Lai:
Mâu thuẫn trong đám tang, thầy giáo đánh chết người

Đối tượng bị khởi tố và bắt tạm giam là Ksor Chuôn (SN 1972, giáo viên trường Tiểu học số 2 xã Ia Rsai, huyện Krông Pa).

Trước đó, chiều 9/5, Ksor Chuôn và anh Ksor Khú (SN 1977, trú tại buôn Mrôk, xã Chư Gu, huyện Krông Pa) cùng dự đám tang tại một gia đình ở buôn Ngôm, xã Chư Drăng.

Trong lúc uống rượu, giữa anh Khú và Chuôn xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại, nhưng được can ngăn và Chuôn về trước.

Đến khoảng 23h cùng ngày, khi anh Khú trở về nhà, đến gần cầu bắc qua sông Ba, nối giữa buôn Ngôm, xã Chư Dăng và buôn Mrôk, xã Chư Gu thì gặp Chuôn đứng chờ sẵn. Chuôn dùng một gậy gỗ dài khoảng một mét đánh liên tiếp vào người anh Khú. Khi thấy anh Khú nằm gục xuống, bất động, Chuôn mới bỏ chạy về nhà. Sau đó, biết tin anh Khú tử vong, Chuôn đã đến Công an xã tự thú. (Nguồn: vov.vn)

76t8787.jpg
Hiện trường vụ án đã được phong tỏa phục vụ công tác điều tra. 


Hải Phòng: Phát hiện 4 container chứa shisha và lá khát

Ngày 12/5, tại kho bãi cảng Nam Hải Đình Vũ, Cục Hải quan và Công an Hải Phòng đã mở 4 container để kiểm tra hàng hóa bên trong sau khi đơn vị được cho là liên quan đến các container trên từ chối nhận hàng.

Theo thông tin ban đầu, sau khi mở khóa, nhà chức trách xác định có 3 container chứa shisha và một container chứa lá khát. Lãnh đạo Cục Hải quan Hải Phòng cho biết, 4 container trên lần lượt cập cảng Hải Phòng vào ngày 26/4 và ngày 1/5, xuất xứ từ Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) và Somalia. 

Theo vận đơn, 4 container trên nằm trong tổng 3 lô hàng gồm 29 container, mỗi thùng hàng chở 26 tấn, trong tờ khai ghi là thuốc lá. Đơn vị nhập hàng là một doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hiện cơ quan chức năng đang kiểm đếm tổng trọng lượng số hàng trong 4 container và điều tra, làm rõ vụ việc. (Nguồn: TTXVN)

lakhat1.JPG
 Ảnh minh họa.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm