Đà Nẵng: Chồng đâm vợ tử vong vì nghi ngoại tình

26/02/2019 - 18:13
Ngày 26/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đang tạm giữ hình sự Trần Văn Dân sinh năm 1975 (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo điều tra ban đầu cho biết, trong quá trình sống với nhau, vợ chồng Trần Văn Dân và chị Đào Thị K. (sinh năm 1977) nảy sinh mâu thuẫn vì Dân nghi vợ có quan hệ tình cảm với lái xe của Dân nên vợ chồng thường xuyên cãi nhau.

Vào lúc 20 giờ ngày 25/2, sau khi hai vợ chồng cãi nhau, chị K. lấy xe đi ra khỏi nhà, Dân gọi điện thoại yêu cầu vợ quay về nhà để nói chuyện. Khi về đến nhà, Dân và vợ tiếp tục cãi nhau.

chong-dam-vo1.jpg
Trần Văn Dân tại cơ quan công an

Khi mâu thuẫn đến đỉnh điểm, trong lúc tức giận, Dân lấy con dao inox đâm chị K. bị thương vùng hông trái. Thấy vợ bị thương nặng, Dân gọi 2 người con trai đến đỡ mẹ chuyển đi cấp cứu rồi đến Công an phường Khuê Trung tự thú. Còn chị K sau đó không lâu đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Theo Cơ quan Công an, Dân là chủ một doanh nghiệp nhỏ, sở hữu một số xe ben chở đất đá. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm