Đang điều tra vụ được cho là đánh ghen bằng cách đổ mắm ớt lên người cô gái trẻ

13/06/2018 - 13:28
Theo nội dung clip đăng tải trên mạng xã hội, thì một cô gái trẻ bị một nhóm người quây đánh, sau đó một người phụ nữ trong nhóm đã đổ chai nước loại 2 lít (nghi là nước mắm), ớt bột lên người nạn nhân khiến cô gái gục xuống đường. Vụ việc được cho là đánh ghen xảy ra tại phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa.

Ngày 13/6, trao đổi với PV, một lãnh đạo công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hoá) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy đơn vị đã yêu cầu công an phường Lam Sơn báo cáo và chuyển hồ sơ ban đầu sang Đội điều tra tổng hợp (công an TP Thanh Hóa) để xử lý theo quy định của pháp luật.

dg1.jpg
Cô gái bị quây đánh dã man (ảnh FB).

Trước đó, vào tối 12/6 trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ đánh ghen dã man. Vụ việc được cho là xảy ra trên đường Cao Thắng, thuộc phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa).

Theo nội dung đăng tải cho thấy, nhóm người quây xung quanh cô gái, liên tục mắng chửi, giật tóc, hành hung và lột bỏ quần áo nạn nhân. Chưa dùng lại ở đó, một người phụ nữ bịt khẩu trang trong nhóm người này đã cầm một cái chai nước (nghi là nước mắm) đổ lên người cô gái, sau đó đổ cả ớt bột lên người nạn nhân.

dg.jpg
Hình ảnh người phụ nữ đổ ớt bột khiến nạn nhân gục trên được.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip đã nhận được sự chia sẻ đông đảo của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều lên án hành động dã man và làm nhục người khác của nhóm người trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 PNVN sẽ tiếp tục thông tin trên!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm