Dịch vụ đua nhau ăn theo vòng loại World Cup 2022 Việt Nam – Thái Lan

PhunuVN
05/09/2019 - 16:15
Dịch vụ đua nhau ăn theo vòng loại World Cup 2022 Việt Nam – Thái Lan
Trước giờ ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan trong vòng loại World Cup 2022, lúc 19 hôm nay, ngày 5/9/2019, hàng loạt dịch vụ được tung ra để cổ vũ, ăn theo màn thi đấu của đội nhà.
Cuộc chạm trán với đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên sân vận động Thammasat của các tuyển thủ Việt Nam là trận đấu được fan hâm mộ cả nước chờ đợi. Cùng với những diễn biến về trận đấu liên tục được cập nhật, những dịch vụ dành cho fan hâm mộ cổ vũ đội nhà cũng nóng lên từng giờ trước trận đấu.
 
bong-da-3.jpg
Trận đấu Việt Nam – Thái Lan tối ngày 5/9 được fan hâm mộ cả nước chờ đợi

 

“Với những người yêu bóng đá, không có cơ hội bay sang Thái Lan để trực tiếp cổ vũ tuyển Việt Nam, thì những nhà hàng, quán café trang bị màn hình lớn để xem bóng đá là lựa chọn số 1”, chị Ngô Thu Trang, Q. Đống Đa, Hà Nội, cho biết. Để cùng nhóm bạn của mình cổ vũ các chàng trai áo đỏ Việt Nam, chị Trang đã đặt trước chỗ ngồi tại một quán café bóng đá ở phố Thái Hà, với mức giá 65.000 đồng/người, đã bao gồm 1 đồ uống.
 
bong-da-2.jpg
Nhiều nhà hàng, quán xá trên cả nước chuẩn bị chương trình đặc biệt phục vụ fan hâm mộ

 

Để phục vụ nhu cầu của các fan hâm mộ, hàng loạt nhà hàng, quán cà phê tại phố Vọng, Xã Đàn, Hoàng Ngân..., Hà Nội treo biển phục vụ xem bóng đá trên màn hình lớn. Tuy nhiên, để có một chỗ ngồi đẹp cổ vũ đội nhà qua màn hình tivi, các fan hâm mộ được khuyến cáo cần đặt bàn trước ít nhất 3h, trước khi trận đấu bắt đầu. Tại các quán bình dân, mức giá để xem bóng đá dao động từ 50.000 đồng – 100.000 đồng (đã bao gồm 1 đồ uống).
 
bong-da-1.jpg
Tô mì đặc biệt của một nhà hàng ở Đà Nẵng

 

Không chỉ phục vụ nhu cầu xem bóng đá, nhiều nơi còn thiết kế những món thức ăn, đồ uống để cổ động cho đội tuyển Việt Nam, như món bánh humburger của chuỗi cửa hàng pizza tại Hà Nội, hay tô mì khổng lồ đặc biệt của một nữ chủ nhà hàng “chịu chơi” tại Đà Nẵng đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
 
bong-da-4.jpg
Dịch vụ bán đồ ăn trên chợ mạng cũng rộn ràng

 

Bên cạnh đó, hàng loạt các địa chỉ bán đồ ăn vặt, đồ nhậu cũng áp dụng các chương trình giảm giá, ưu đãi, miễn phí ship dành cho khách hàng lai rai cổ vũ bóng đá.
 
bong-da.jpg
Những món đồ cổ vũ mang màu cờ sắc áo Việt Nam được bán trên nhiều tuyến phố Hà Nội

 

Dù trận bóng không diễn ra tại Việt Nam, nhưng những món đồ cổ vũ mang màu cờ, sắc áo của Việt Nam cũng đắt hàng trong dịp này, tiêu biểu như: áo thun in cờ đỏ sao vàng được quảng cáo là sử dụng công nghệ in nhiệt đảm bảo chất lượng, không bong tróc, co giãn 4 chiều thoáng mát, có giá bán từ 40.000 đồng; combo áo, cờ, băng rông và decal dán cổ vũ đội tuyển Việt Nam có giá 170.000 đồng…
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm