Điều tra cái chết bất thường của người phụ nữ nghi bị sát hại để cướp tài sản

15/08/2018 - 07:31
Nhiều người dân xã Mỹ Đức, huyện An Lão, Hải Phòng, hốt hoảng khi phát hiện người phụ nữ hàng xóm tử vong bất thường, trên vùng cổ của nạn nhân có một vết thương nghi bị chém. Người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc với cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ tối 14/8, người dân phát hiện bà N. (50 tuổi) trú tại đường 354 (gần chợ Thái), thuộc xã Mỹ Đức, huyện An Lão, Hải Phòng, chết bất thường.

Thời điểm phát hiện, nạn nhân đã tử vong trên vũng máu, ở cổ nạn nhân có vết thương do có tác động của vật sắc nhọn, nghi bị sát hại để cướp tài sản. Thấy vậy, người dân đã báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, chính quyền và công an xã Mỹ Đức đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an huyện An Lão và các cơ quan liên quan tiến hành điều tra nguyên nhân.

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc (Ảnh: Fb)

Tối cùng ngày, trao đổi với PV, một cán bộ UBND xã Mỹ Đức (huyện An Lão) xác nhận có vụ việc trên và cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp với cơ quan liên quan điều tra làm rõ vụ việc. Đến thời điểm hiện tại chưa thể xác định nạn nhân bị sát hại để cướp tài sản như một số thông tin trên mạng xã hội lan truyền. Nguyên nhân vụ việc cụ thể cơ quan công an sẽ công bố sau khi có kết luận chính thức”,

Được biết, nạn nhân chuyên làm nghề kinh doanh nhà nghỉ trên địa bàn và khi sự việc xảy ra chỉ có mình nạn nhân ở nhà, chồng cùng các con đang đi làm ở nơi xa. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm