Điều tra vụ 2 cháu bé tử vong trong căn hộ của người phụ nữ nghi bị trầm cảm

21/07/2018 - 07:35
Phát hiện người phụ nữ có ý định nhảy lầu tự tử, người dân đã kịp thời can ngăn. Tuy nhiên, khi mọi người vào phòng thì phát hiện 2 cháu bé (1 trai, 1 gái) tử vong bất thường. Sự việc nhanh chóng được báo cáo với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra, làm rõ.

Tối 20/7, người dân sinh sống tại khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng và đang bàn tàn xôn xao về vụ việc người mẹ nghi bị trầm cảm dùng dây thắt cổ con trai và cháu gái rồi tự tử bất thành xảy ra tối cùng ngày.

Theo lời kể của bà Nguyễn T. sống trong tòa nhà HH khu đô thị Thanh Hà, khoảng 19 giờ tối 20/7, người dân phát hiện chị H.T.S (SN 1985, quê ở Hưng Yên) là cư dân sống tại tầng 16 của tòa nhà HHxxC chạy lên tầng thượng tòa nhà và đang có ý định tự tử. Sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo với bảo vệ tòa nhà đến thuyết phục và giải cứu.

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.

“Khi vừa đưa chị S. xuống khỏi tầng thượng thì người này liền bảo “tôi giết con tôi rồi” và vẻ mặt có chút khác thường, lúc đó chúng tôi vẫn cứ nửa tin nửa ngờ. Bản thân tôi chỉ nghĩ rằng chị S. đang dọa hay uất ức điều gì đó nên nói vậy”, bà T. kể.

Tuy nhiên, khi lực lượng bảo vệ chạy lên phòng của người phụ nữ này để kiểm tra thì phát hiện một chiếc bao tải có biểu hiện nghi vấn nên đã mở ra xem. Lúc này, nhiều người hốt hoảng khi phát hiện có một cháu bé đã tử vong từ lúc nào không hay.

Tiếp tục kiểm tra xung quanh căn phòng, mọi người phát hiện một cháu bé khác cũng đã tử vong và bị quấn chặt trong tấm chăn bông. Danh tính 2 cháu bé sau đó được xác định là bé gái N.A.T (6 tuổi) và bé trai N.K.H (8 tuổi), trong đó, cháu H. là con chị S., còn cháu T. là con của chị gái chồng chị S. vừa từ Lào Cai xuống chơi.

Nhiều người dân vô cùng bàng hoàng và xót thương cho 2 cháu bé xấu số.

Người dân lập tức báo cáo sự việc với cơ quan công an, ngay sau đó lực lượng công an cùng cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc. Đồng thời, đưa chị S. về trụ sở công an để làm việc.

Đến 23h40 cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường bằng xe cấp cứu. Một cán bộ công an xã Cự Khê (huyện Thanh Oai) cho biết, thi thể hai đứa bé có dấu hiệu bị siết cổ. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

“Tôi nghe người dân xung quanh nói người phụ nữ này bị trầm cảm nhưng cũng không rõ nguyên nhân sự việc là như thế nào, thấy thương xót cho 2 cháu bé xấu số quá. Mong công an sớm điều tra, làm rõ vụ việc”, một người dân sống trong tòa nhà của chung cư nói.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào tối 20/7, người dân tại một khu đô thị ở xã Cự Khê (huyện Thanh Oai, Hà Nội) phát hiện người phụ nữ đang có ý định tự tử nên đã tiến hành can ngăn.

Khi vào căn hộ của người phụ nữ này, mọi người bàng hoàng phát hiện 2 cháu bé tử vong bất thường và nghi người phụ nữ này đã dùng dây thắt cổ con ruột và cháu ruột khiến 2 cháu bé tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ. Đến khoảng 21h, lực lượng công an vẫn phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm