Điều tra vụ bé gái 10 tuổi bị sát hại ở Phú Thọ trước đêm Trung thu

24/09/2018 - 09:57
Nghe tiếng kêu cứu của cháu L., hàng xóm chạy sang thì thấy tay cháu đang giữ cổ, máu chảy rất nhiều nên đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu L. đã tử vong ngay sau đó.

Sáng 24/9, ông Tân Khai Hồng – Chủ tịch UBND xã Văn Luông (Tân Sơn – Phú Thọ), cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến bé gái 10 tuổi tử vong. Vụ việc xảy ra trước Tết Trung thu đúng 1 ngày, càng khiến dư luận xôn xao, thương cảm cho cháu bé tội nghiệp.

cha-giet-con.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Theo ông Hồng, vào khoảng 8h30 sáng 23/9, người thân phát hiện cháu Nguyễn Thị L. (SN 2008, trú tại xóm Hoàng Hà, xã Văn Luông, Tân Sơn) vừa chạy trong nhà ra vừa kêu cứu. Trên cổ cháu bé có vết cắt sâu. Cháu L. đã được đưa đi cấp cứu nhưng vì mất máu cấp, cháu bé đã tử vong ngay sau đó.

Trước cái chết bất thường của cháu, người thân đã trình báo với cơ quan chức năng. Ông Tân Khai Hồng cho biết thêm, ngay khi nhận được thông tin, công an xã đã báo với công an huyện Tân Sơn để điều tra làm rõ.

Sau khi vào cuộc điều tra xác minh, công an huyện Tân Sơn đã triệu tập anh Nguyễn Văn T. bố cháu L. để lấy lời khai, xác minh. Một nguồn tin cho hay, T. chính là kẻ bị tình nghi đã gây ra cái chết cho chính con gái mình.

Chia sẻ với PV về trường hợp cháu L., Chủ tịch UBND xã Văn Luông nói thêm, cháu L. có hoàn cảnh rất đặc biệt. Bố mẹ ly hôn từ vài năm nay, mẹ bỏ đi nên gần như chị em L. không còn nơi nương tựa. Anh T. bố em thường xuyên say xỉn, bỏ bê công việc. Em gái của L. phải sống trong làng trẻ SOS Phú Thọ, còn cháu L. được một người thân cưu mang, nuôi dưỡng.

Cách đây khoảng 10 ngày, bố cháu trở về nhà sau một thời gian đi làm phụ hồ. Thấy bố về, cháu L. đã về nhà của mình thì xảy ra chuyện.

Hiện công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ cái chết của cháu L.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm