Đình chỉ công tác cán bộ ngân hàng đánh nữ nhân viên cây xăng

01/11/2016 - 06:35
Vị cán bộ ngân hàng có hành vi dùng cò bơm xăng đánh vào đầu nữ nhân viên cửa hàng xăng dầu ở Nghệ An khiến nạn nhân phải nhập viện đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để làm rõ sự việc.
Thông tin này đã được ông Đặng Công Linh, Giám đốc ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam, chi nhánh Nghệ An xác nhận vào chiều 31/10. Ông Đặng Công Linh cũng là người đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Hoàng Hữu Đức - cán bộ tín dụng của ngân hàng này vì đã có hành vi đánh vào đầu khiến nữ nhân viên cửa hàng xăng dầu khiến chị này phải nhập viện.

Cũng theo quyết định tạm đình chỉ công tác, ông Hoàng Hữu Đức phải bàn giao công việc cho phòng Tín dụng doanh nghiệp (bộ phận mà ông Đức công tác). Ngân hàng này cũng yêu cầu 3 cán bộ đi cùng làm kiểm điểm vì chưa có biện pháp ngăn can kịp thời hành động của Đức cũng như báo cáo lên cấp trên cấp trên.
danh-nhan-vien-cay-xanh.jpg
 Cây xăng Nghi Phú, nơi xảy ra vụ việc
Như vậy, sau 1 tuần kể từ khi xảy ra sự việc thì ông Hoàng Hữu Đức đã bị đình chỉ công tác để làm rõ sự việc.
 
Vụ việc thanh niên khỏe mạnh hàng hung phụ nữ khiến nạn nhân nhập viện khiến rất nhiều người bức xúc. Nhiều người cho rằng, hành vi của ông Đức là không thể chấp nhận được dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa. Xung quanh vụ việc này, trao đổi với PNVN, bà Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nghệ An bức xúc về cách hành xử này của cán bộ ngân hàng.

 “Chúng tôi cực lực lên án hành vi của anh Đức. Dù có ứng xử qua lại với nhau có vấn đề gì, có không vừa lòng thì việc anh Đức dùng cò bơm xăng đánh vào đầu nữ nhân viên tên Ngọc là không thể chấp nhận được. Tôi cũng mong muốn cơ quan mà anh Hoàng Hữu Đức đang công tác (ngân hành Hợp tác xã Việt Nam – Chi nhánh Nghệ An) cũng phải có hình thức, biện pháp xử lý kỷ luật nghiêm với anh Đức vì có hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức khi hành hung người khác”, bà Nguyễn Quỳnh Hoa khẳng định.
danh-nu-nhan-vien.png
 Hành động dùng cò bơm xăng đánh thẳng vào đầu nữ nhân viên của Hoàng Hữu Đức khiến nhiêu người bức xúc
Trước đó, như PNVN đã đưa tin, khoảng 8h10 ngày 24/10 tại cây xăng dầu Nghi Phú (xã Nghi Phú, thành phố Vinh) ông Hoàng Hữu Đức (SN 1979, trú tại tp Vinh) nhân viên tín dụng của ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam – chi nhánh Nghệ An điều khiển xe ô tô BKS: 37A - 321.99 vào đổ xăng. Tại đây, ông Đức yêu cầu chị Nguyễn Thị Ngọc là nhân viên cửa hàng bơm 500 nghìn đồng tiền xăng. Sau đó ông Đức trả tiền và lái xe rời khỏi cây xăng này.

Thế nhưng, khoảng 10 phút sau, nam khách hàng này lái xe ô tô quay lại cây xăng. Người này xuống xe tiến về phía chị Ngọc và tranh cãi với nhân viên này về việc cho rằng chị Ngọc bơm xăng không đầy đủ so với số tiền anh Đức đã trả. Tuy nhiên, nữ nhân viên bán hàng tên Ngọc nói rằng đã bơm đủ và đề nghị anh Đức kiểm tra lại đồng hồ báo xăng trên xe.

Điều này khiến hai bên xảy ra tranh cãi. Bất ngờ, người đàn ông to cao, ăn mặc lịch sự này vớ lấy cò bơm xăng từ tay chị Ngọc rồi đánh một phát rất mạnh vào đầu nữ nhân viên này khiến chị này chảy máu đầu, nhập viện cấp cứu.

Trước đó, tại nhà ga sân bay quốc tế Nội Bài cũng xảy ra vụ thanh tra giao thông cùng bạn hành hung một nữ nhân viên hàng không khiến dư luận rất bức xúc. Sau vụ việc này, cán bộ thanh tra giao thông thuộc Sở GTVT Hà Nội đã bị sa thải vì hành vi này.


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm