Đinh Hiền Anh kể câu chuyện tình đẹp tại Hội An

21/08/2018 - 17:07
Một câu chuyện tình đẹp, lãng mạn nhưng rất đỗi mong manh với bối cảnh là Hội An thơ mộng được ca sĩ Đinh Hiền Anh kể lại trong MV ‘Mong manh cánh tàn’.

Sau thành công của Phút yêu xưa, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa ra mắt MV thứ hai có tên Mong manh cánh tàn trong dự án âm nhạc Thương.

 

Nếu như Phút yêu xưa (sáng tác: Tú Dưa) là câu chuyện tình yêu trong thời chiến thì Mong manh cánh tàn lại mang màu sắc yên bình, êm đềm hơn. MV được quay tại Hội An, địa điểm lãng mạn cho những câu chuyện tình yêu.

img_1657.JPG
MV 'Mong manh cánh tàn' được thực hiện tại Hội An

 

Hai diễn viên tham gia MV Mong manh cánh tàn của Đinh Hiền Anh là hai gương mặt trẻ đang được chú ý: Nhâm Phương Nam và Bùi Hà Anh. 

 

Nhâm Phương Nam là gương mặt mẫu trẻ được yêu thích ở Hà Thành. Anh chàng sinh năm 1994 sở hữu vóc dáng cân đối, phong thái tự tin này nổi bật sau cuộc thi Hot Face Vietnam. 

 

Nhâm Phương Nam từng tham gia trình diễn nhiều show thời trang lớn, tham gia đóng một số MV và hiện đang sở hữu một quán cafe cho giới trẻ được yêu thích ở Hà thành.  Anh chàng cũng đang là gương mặt rất hot của The Face 2018.

 

Trong khi đó, Bùi Hà Anh cũng là một gương mặt được chú ý với vẻ đẹp của mình. Cô từng xuất hiện trong một số MV và là gương mặt trẻ triển vọng của làng giải trí.

_tai6319.JPG
Nhâm Phương Nam và Bùi Hà Anh đóng vai chính trong MV

 

Mong manh cánh tàn là sáng tác của tác giả trẻ Hoàng Hồng Ngọc viết riêng cho Đinh Hiền Anh với những nét rất riêng trong chính sáng tác của nữ nhạc sĩ trẻ này.

 

Hoàng Hồng Ngọc chia sẻ đây là lần đầu tiên hợp tác giữa cô và Đinh Hiền Anh, dù hai người là đồng hương và đã quen biết nhau trước đó.  Sau nhiều đắn đo, cô quyết định "mạo hiểm" cùng Đinh Hiền Anh trong một ca khúc nhạc trẻ.

 

Hoàng Hồng Ngọc chia sẻ: "Khi nghe bản thu âm của chị Hiền Anh, Ngọc thực sự bất ngờ. Ngọc cảm nhận được sự từng trải về tuổi đời, tuổi nghề trong giọng hát của chị. Cách xử lý đầy tinh tế của chị cũng khiến ca khúc khoác lên một tấm áo đầy cảm xúc.

 

Chị Hiền Anh là người rất cầu toàn, có những buổi thu âm xuyên đêm đến 1-2 giờ sáng mới về nhà là chuyện như cơm bữa. Tuy nhiên, thành quả thu được khiến cả ekip rất hài lòng. Ngọc cảm thấy vui khi được hợp tác với chị Hiền Anh lần này và mong cả hai sẽ tiếp tục hợp tác trong những dự án tiếp theo".

img_1450.JPG
Ca sĩ Đinh Hiền Anh

 

Sau Mong manh cánh tàn, ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ tiếp tục phát hành MV thứ 3 trong dự án âm nhạc Thương Cảm xúc yêu (sáng tác: Đỗ Bảo).  Cả 3 bài hát trong Thương đều là những ca khúc nhạc trẻ trữ tình được "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Đinh Hiền Anh. Đây là bước làm mới mình của nữ ca sĩ khi Đinh Hiền Anh vốn được biết đến với sở trường là dòng nhạc dân gian đương đại.

Xem MV Mong manh cánh tàn:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm