Đồ thời trang sale off đổ đống vỉa hè ngày giáp Tết

11/02/2018 - 09:11
Giá sốc, xả kho thanh lý hàng đón Tết, giảm giá toàn bộ cửa hàng... là những lời mời gọi khó từ chối trong những ngày cận Tết. Nhưng nếu không có kinh nghiệm chọn, món đồ sale off có thể sẽ phải xếp vào một góc vì không sử dụng được.
Những ngày sát Tết, không chỉ tại các khu vực chuyên bán đồ thời trang, mà tại bất kỳ con phố nào cũng dễ dàng bắt gặp những địa chỉ bán đồ giảm giá. Để thu hút sự chú ý của người mua, các thương hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp thường xếp cả "núi" hàng ra ngoài vỉa hè, với những lời mời chào hấp dẫn.
giam-gia-3.jpg
Quần áo, giày dép... được xếp đổ đống ngoài vỉa hè để khách hàng lựa chọn
 
Mức giảm giá lên tới 70%, 80%, mua 1 tặng 2, hàng đồng giá... luôn làm người mua hào hứng chọn lựa.
giam-gia-4.jpg
Những món đồ giảm giá luôn hấp dẫn người tiêu dùng, đặc biệt trong những ngày cận Tết

 
Dù được bán với giá rẻ, nhưng mua được những món đồ thời trang ưng ý là cả một nghệ thuật, bởi hàng thời trang giảm giá thường không có đủ size, không có chỗ thử, không được đổi, trả hàng... 

Bên cạnh đó, với tâm lý khi mua đồ giảm giá, nhiều người thường dễ dàng bỏ qua một số tiêu chuẩn về màu sắc, kiểu dáng… nên rất có thể mua phải những món không phù hợp.
giam-gia.jpgVới đồ sale off, cách phổ biến nhất để chọn lựa là thử ướm lên người

Để mua được những món đồ thời trang sale off ưng ý, bạn không nên bỏ qua một số lưu ý sau khi mua sắm:
 
- Chất liệu là tiêu chí quan trọng nhất với một sản phẩm thời trang. Nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu dày dặn, không bị nhàu nát. Quần áo, giày dép được may từ chất liệu này cũng bền và ít bị phai màu hơn các chất liệu khác.
 
- Các sản phẩm thời trang thường được bán theo mùa, theo mốt, vì vậy bạn cũng nên lưu ý đến kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm. Chọn những món đồ có màu sắc cơ bản như đen, trắng, đỏ và có kiểu dáng đơn giản bạn sẽ dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau.
giam-gia-5.jpg
Những món đồ rườm rà, diêm dúa thường hay bị lỗi mốt và khó kết hợp trang phục
 
- Size, số: đây là điều nhiều người mua đồ giảm giá dễ dàng bỏ qua với suy nghĩ nếu chật quá có thể nới rộng ra một chút hoặc nếu rộng quá có thể sửa lại cho vừa. Bạn nên cân nhắc trước khi mua, vì khi sửa lại, món đồ sẽ mất đi phom dáng ban đầu. Thêm một điều quan trọng nữa: mặc trang phục không vừa vặn, đặc biệt là giày dép, bạn sẽ không cảm thấy thoải mái, tự tin khi du xuân, đón Tết.
 
- Khi mua đồ thời trang giảm giá, ngoài việc kiểm tra kỹ các đường may của sản phẩm, bạn cũng nên lưu ý đến các phụ kiện đi kèm, như cúc áo, móc khóa, các họa tiết trang trí… Tuy là chi tiết phụ, nhưng những phụ kiện này chính là điểm nhấn tạo ấn tượng cho trang phục.
 
Đồ sale off có mức bán dễ chịu, nhưng mua không dễ. Bạn nên lựa chọn kỹ để tránh biến những món đồ mua được với giá rẻ lại thành giá đắt vì không phù hợp và không sử dụng được.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm