'Đồng hành cùng phụ nữ biên cương' tại xã Bát Mọt

23/06/2018 - 10:33
“Để không phụ nữ nào phải bỏ lại phía sau trong quá trình phát triển” đó là thông điệp được nhấn mạnh tại lễ ký kết chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại xã Bát Mọt, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa). Tại lễ ký kết, nhiều phần quà có giá trị đã được trao cho những phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngày 21/6, TƯ Hội LHPN Việt Nam đã phối hợp với Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hóa, chính quyền địa phương đã tổ chức lễ ký kết chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại xã Bát Mọt, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa).

bc5.jpg
Toàn cảnh buổi lễ ký kết.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Bùi Thị Hồng, Trưởng ban Tổ chức - TƯ Hội LHPN Việt Nam, chia sẻ: "Đồng hành cùng phụ nữ xã Bát Mọt vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm của không chỉ chị em phụ nữ, biên phòng, chính quyền địa phương mà còn là trách nhiều cấp, nhiều ngành. Mong rằng, sau khi triển khai các hoạt động cam kết, phụ nữ và nhân dân xã Bát Mọt sẽ nhận được nhiều sự yêu thương, san sẻ và tự vững vươn lên".

bc3.jpg
Trao quà hỗ trợ cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

“Với ý nghĩa xã hội, ý nghĩa nhận văn, chương trình cùng chung tay, chung sức, chung lòng từ nhiều bên, chúng tôi tin rằng chương trình sẽ lan tỏa ngày một sâu rộng hơn trong hội viên phụ nữ và nhân dân tại địa phương, góp phần rút dần khoảng cách chênh lệch giữa miền núi và miền xuôi, giữa vùng biên cương với đồng bằng, đồng thời góp phần giữ gìn, bảo vệ và phát triển vùng biên cương của Tổ quốc”, bà Bùi Thị Hồng nhấn mạnh.

trao.jpg
Đại diện TƯ Hội LHPNVN trao 1 bộ máy vi tính và tủ sách pháp luật cho phụ nữ xã Bát Mọt
 

Cũng tại lễ ký kết, bà Bùi Thị Hồng đã báo cáo kết quả thực hiện sơ bộ từ khi chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” bắt đầu đến nay và cho biết, đối với chương trình ký kết lần này, lãnh đạo TƯ Hội LHPN Việt Nam đã giao trách nhiệm cụ thể cho từng đơn vị tham gia ký kết chương trình. Qua đó, trong thời gian tới hy vọng sẽ giải quyết được phần nào khó khăn của địa phương nói chung và chị em phụ nữ xã Bát Mọt nói riêng.

bc2.jpg
Bác sĩ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa khám và cấp phát thuốc miễn phí cho hàng trăm lượt trẻ em xã Bát Mọt

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động này, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã tiến hành khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hàng trăm lượt trẻ em tại xã Bát Mọt, đồng thời trao 20 suất quà cho nhiều hoàn cảnh khó khăn tại xã Bát Mọt với giá trị 100 triệu đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm