pnvnonline@phunuvietnam.vn
“Việt Nam: Đi Để Yêu!” kích cầu du lịch trên nền tảng số
Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) triển khai nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng.
‘Du lịch an toàn’ được ưa chuộng ngay trong mùa dịch Covid-19
Tận hưởng kỳ nghỉ ngay tại nơi mình sinh sống, làm việc với những trải nghiệm dịch vụ, ưu đãi chưa từng có là hình thức du lịch đang được nhiều người lựa chọn để “đổi gió” ngay trong mùa dịch Covid-19.