• Mới cập nhật:

Tiêu dùng

“Việt Nam: Đi Để Yêu!” kích cầu du lịch trên nền tảng số

N. Vân 07/01/2021 - 16:25 (GMT+7)

“Việt Nam: Đi Để Yêu!” giới thiệu vẻ đẹp đất nước trên nền tảng số

Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) triển khai nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng.

Chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!” đã chính thức ra mắt vào ngày 7/1/2021. Chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

“Việt Nam: Đi Để Yêu!” giới thiệu đến với người yêu du lịch có dịp khám phá vẻ đẹp của Việt Nam qua những chuyến hành trình đầy cảm xúc của các nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube Creators). Đó là những hình ảnh rong ruổi trên cung đường đèo Tây Bắc hùng vĩ, khám phá những vùng đất hoang sơ cuốn hút, thưởng thức ẩm thực ba miền độc đáo hay thả mình vào làn nước biển trong xanh đầy quyến rũ… 

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn như: Hoa hậu H'Hen Niê; các youtuber du lịch như Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam… 

“Việt Nam: Đi Để Yêu!” kích cầu du lịch trên nền tảng số - Ảnh 2.

Hoa hậu H'hen Niê khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của hang Sơn Đoòng

Mỗi nhân vật trải nghiệm sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại đây

Những video trải nghiệm của các YouTube Creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo nhân dân, du khách.

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, vào tháng 6 và tháng 7/2020 sau khi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa, lượng tìm kiếm thông tin số về các điểm du lịch trong cả nước trên nền tảng Google đã tăng vọt, có thời điểm tăng 66% so với cùng kỳ 2019.

Giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam trên các nền tảng trực tuyến là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch với sự điều phối của Tổng cục Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch. 

Chương trình “Việt Nam - Đi Để Yêu!” sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của nhân dân và du khách ngay từ đầu năm mới 2021. 

Đây cũng hứa hẹn là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trên mọi miền đất nước trước khi có kế hoạch du lịch trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm