Em chồng cầm dao sang nhà sát hại chị dâu

29/12/2018 - 11:00
Do có mâu thuẫn từ trước, người đàn ông bất ngờ cầm dao sang nhà chị dâu trong đêm rồi vung dao chém 2 mẹ con chị dâu thương vong.
 
Công an huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ Nguyễn Văn Dương (37 tuổi) trú xã Nghĩa Hưng để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là chị Võ Thị X. (SN 1976) trú cùng xã và là chị dâu của Dương.
 
Trước đó, khoảng 19h tối 27/12, chị X. (42 tuổi, trú xã Nghĩa Hưng) đang ở nhà cùng con gái Nguyễn Quỳnh N. (15 tuổi) thì em chồng của mình là Nguyễn Văn Dương sang nhà.
 
dam.jpg
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

 

Chị X. chưa kịp hỏi han gì thì bị Dương bất ngờ dùng dao chém liên tiếp vào người chị. Thấy mẹ la hét cầu cứu, cháu N. vội chạy vào ôm lấy mẹ mình.
 
Người dân bất ngờ nghe tiếng hét thất thanh phát ra từ nhà chị X., nghi có chuyện, một số người chạy đến xem thì tá hỏa khi thấy chị X. nằm gục, còn cháu N. đang bị thương.
 
Chị X. và cháu N. nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị X. đã tử vong, còn con gái chị được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để cấp cứu ngay trong đêm.
 
Ông Phạm Xuân Hoài, Trưởng công an xã Nghĩa Hưng, cho biết, ngay trong đêm 27/12, Nguyễn Văn Dương đã đến công an xã Nghĩa Hưng để đầu thú. Nguyên nhân bước đầu dẫn đến vụ việc được xác định là do mâu thuẫn gia đình.
 
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm