“Gà trống” muốn tìm mẹ cho con gái tuổi teen

23/09/2017 - 20:10
Sau ly hôn, người đàn ông như anh gặp không ít khó khăn trong việc chăm sóc, dạy dỗ con gái. Chưa bao giờ anh khao khát có một người phụ nữ bên cạnh như hiện tại để cùng anh chia sẻ việc nuôi dạy con gái tuổi teen.

Chia tay vợ, anh nhận nuôi con dù trước đây anh chẳng bao giờ động tay động chân vào việc nhà. Dù biết việc gà trống nuôi con sẽ vô cùng gian nan với bao nhiêu việc tỉ mẩn, đòi hỏi sự kiên nhẫn, nhưng anh không muốn rời xa cô công chúa bé nhỏ của mình.

bo-va-con-gai.jpg


Ban đầu, anh rất lúng túng, còn không biết chải đầu, buộc tóc cho con. Những hôm con ốm sốt, anh lo cuống cuồng, chân tay lóng ngóng không biết phải làm sao. Thế nhưng, học hỏi dần dần, giờ đây anh đã rất thành thạo. Anh đã biết tết tóc, buộc tóc điệu đà cho con theo hướng dẫn trên mạng, anh cũng rất “chuyên nghiệp” trong việc chăm sóc con ốm, dạy dỗ con…

Ngoài công việc, mọi quan tâm anh đều dành cho con gái. Thế nên, dù bận việc gì, anh cũng cố gắng hoàn tất trước giờ con tan trường để đón con. Anh từ chối mọi lời mời của bạn bè để dành thời gian chăm sóc con dù biết rằng mình đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Giờ đây, anh không phải chăm chút con từng ly từng tí như trước, nhưng anh lại gặp khó khăn trước sự thay đổi về sinh lý và “khủng hoảng” tâm lý của con. Chưa bao giờ anh khao khát có một người phụ nữ bên cạnh như hiện tại để cùng anh xây dựng tổ ấm mới và cùng anh chia sẻ việc nuôi dạy con gái tuổi teen.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm