Gần 400 mẫu nhí khuấy đảo buổi casting Tuần lễ thời trang trẻ em

04/03/2019 - 13:55
Trong lần thứ 8 tổ chức, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam sẽ lần đầu đến thành phố biển Đà Nẵng. Sự kiện đã nhanh chóng thu hút tới gần 400 bé tham gia buổi tuyển chọn mẫu diễn ra cuối tuần qua.

Sau hơn hai năm Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam được sáng lập với 7 mùa tổ chức tại các tỉnh/thành lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang thì lần đầu tiên ban tổ chức sẽ đưa sự kiện này đến với Đà Nẵng vào hai ngày 6-7/4.

 

Mẫu nhí tham dự tuần lễ thời trang 

 

Trong lần ra quân đầu tiên này, ban tổ chức cho biết đã phải làm việc khá vất vả khi có tới gần 400 bé tham gia tuyển chọn. Mặc dù chương trình được diễn ra ở Đà Nẵng nhưng các bé ở các tỉnh thành khác như Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam… cũng không ngại đường xa đến tham gia từ rất sớm. 

Là người sáng lập tuần lễ thời trang này, cựu người mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Đà Nẵng là một thành phố đẹp và đáng sống của Việt Nam, thế nhưng mãi đến giờ tôi mới có cơ hội được mang chương trình đến đây. Mặc dù đã chuẩn bị từ trước nhưng hôm nay số lượng thí sinh nhí và phụ huynh đến tham gia tăng vượt trội khiến tôi rất bất ngờ."

"Bật mí, đây sẽ là sàn diễn được bao quanh bởi không gian xanh mát và tươi mới, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho các bé cũng như những khán giả đến xem chương trình trong thời khắc chuyển giao giữa mùa Xuân sang Hè,” cựu người mẫu Xuân Lan chia sẻ.

Có thể thấy, từ những sân chơi như thế này, các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang dành cho trẻ em được biết đến nhiều hơn, phụ huynh từ đó cũng đầu tư và chăm chút hơn đến các trang phục dành cho các con. Việc phối hợp quần áo với túi xách, balô, khăn hay cài tóc cũng được để ý hơn.

Đặc biệt, trong những buổi tuyển chọn mẫu nhí gần đây của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, nhiều bé đến với trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, kết hợp cùng phụ kiện hài hòa không thua kém gì các fashionista chuyên nghiệp mà vẫn phù hợp với lứa tuổi các bé.

 

Alex, một trong những gương mặt mẫu nhí 'hot' nhất ở các Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam.

 

Cựu người mẫu Xuân Lan cho biết thêm: “Ở những lần casting gần đây, tôi thấy hình ảnh của các bé đã bắt đầu được đầu tư chỉn chu hơn nhiều so với các năm trước. Ngoài việc có thẩm mỹ trong cách lựa chọn trang phục thì các bé cũng theo dõi các chương trình trước và học theo nên khả năng catwalk của các bé cũng tương đối ổn."

"Chỉ cần được đào tạo bài bản để những bước catwalk đó không còn là bản năng mà trở thành kỹ năng, tôi nghĩ đây sẽ là một thế hệ vàng cho thời trang Việt Nam sau này.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm