Giám khảo TikTok FashUP 2021 bật mí những điều thú vị

An Khê
07/10/2021 - 23:16
Giám khảo TikTok FashUP 2021 bật mí những điều thú vị

Fashionista Khánh Linh (trái) - Giám khảo hạng mục Phối đồ thời trang và siêu mẫu Minh Tú - Giám khảo tại hạng mục Người mẫu

Lần đầu tiên ngồi chung "ghế nóng" tại sân chơi thời trang và làm đẹp trực tuyến do TikTok khởi xướng, các giám khảo đã có những chia sẻ và lời khuyên hữu ích dành cho thí sinh tham gia.

Trải qua gần 1 tháng bùng nổ với hàng nghìn video dự thi khắp cả nước, "TikTok FashUP 2021" có thể được xem là một trong những sân chơi về thời trang và làm đẹp hiếm hoi ở thời điểm hiện tại nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ giới mộ điệu.

Một trong những yếu tố then chốt làm nên thành công bước đầu cho mùa đầu tiên của "TikTok FashUP 2021" chính là thời điểm tổ chức. Trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài, cuộc thi xuất hiện và mở ra một không gian mới lạ để mỗi người được tự do sáng tạo, kết nối và chia sẻ những ý tưởng mới mẻ về lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Giám khảo TikTok FashUP 2021 bật mí những điều thú vị - Ảnh 1.

Bà Trần Nguyễn Thiên Hương - Tổng Biên Tập tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam - Host chương trình

Bà Trần Nguyễn Thiên Hương - Tổng Biên Tập tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam - Host chương trình nhận định: “TikTok FashUP 2021 là một sân chơi độc nhất khi diễn ra trong thời điểm hết sức "đặc biệt". Không cần phải đi đâu xa, mỗi người chỉ cần ở nhà, an toàn và tỏa sáng trong chính không gian thân thuộc của mình".

Có thể nói, hình thức tổ chức trực tuyến 100% đã giúp "TikTok FashUP 2021" chiếm được sự chú ý của đông đảo của cộng đồng những người yêu thời trang và làm đẹp tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Theo fashionista Khánh Linh, dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng TikTok FashUP đã khá thành công trong việc xây dựng chủ đề đa dạng với thông điệp thực tế và đầy cảm hứng. Thông qua 4 hạng mục dự thi gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon), mỗi người khi đến với chiến dịch đều có thể tìm thấy được “đất" để thể hiện tài năng và sáng tạo theo cách riêng của mình.

Fashionista Khánh Linh - Giám khảo hạng mục Phối đồ thời trang (Fashion Icon) cho biết thêm: “Với thông điệp “Fashion is YOU", chiến dịch đề cao vẻ đẹp chân thực và sự tự tin cùng với niềm đam mê thời trang. Riêng đối với Linh, niềm đam mê thời trang và niềm tin vào bản thân chính là thứ đã thôi thúc mình lựa chọn một lối đi khác biệt để tỏa sáng.”

Tỏa sáng với thời trang, tạo đà phát triển cùng TikTok

Từ những xu hướng làm đẹp “trendy" nhất sàn diễn thời trang của những nhà mốt hàng đầu thế giới cho đến những video cho phép người dùng thỏa sức thể hiện bản thân, TikTok đang từng bước mở ra những cánh cửa sáng tạo cho làng mốt quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng.

Không chỉ dừng lại ở những bộ trang phục thời thượng hay những layout makeup lạ mắt, với cộng đồng trên TikTok, thời trang còn là công cụ để mỗi cá nhân tô vẽ nên màu sắc của mình và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

Những phần thi bùng nổ, những màn drama không hồi kết, những câu chuyện nhân văn cùng sự xuất hiện của dàn thí sinh đầy tiềm năng - tất cả sẽ được tiết lộ trong tập 2 của show thực tế được phát sóng ngày 10/10/2021 trên 3 kênh TikTok chính thức của TikTok FashUp 2021: TikTok FashUP, TikTok LIVE Vietnam, PUBGMOBILE.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm