Giật điện thoại gặp "đả nữ", hai thanh niên bị hạ gục

05/05/2017 - 20:26
Thấy bóng hồng chạy xe một mình, hai nam thanh niên áp sát xe máy rồi giật điện thoại bỏ chạy. Tuy nhiên, không may cho chúng khi gặp phải nữ “cao thủ”, cô nhanh chóng đuổi theo đạp ngã xe tóm gọn nhóm cướp.

Câu chuyện hi hữu này xảy ra sáng ngày 5/5 tại đoạn đường ĐT747B, P.Khánh Bình, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nữ nhân vật chính của vụ việc trên là chị Lê Thị Hòa (SN 1977, quê Thanh Hóa).

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận tên Nguyễn Văn Triều (SN 1988) và Trần Văn Lộc (SN 1993) cùng quê Nghệ An. Lộc và Triều cũng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Do không có việc làm, hai tên rủ nhau đi cướp tài sản của người đi đường để lấy tiền tiêu xài.

lc-triu.jpg
2 đối tượng tại cơ quan công an.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, chị Hòa đang chạy xe máy đến công ty đi làm như thường lệ thì bị 2 đối tượng chạy xe máy phân khối lớn bất ngờ áp sát, giật lấy chiếc điện thoại trị giá gần 7 triệu đồng cùng một thẻ ATM rồi rồ ga bỏ chạy.

Chị Hòa nhanh chóng rượt theo được hơn 2km thì bắt kịp đối tượng. Thấy mục tiêu, cô gái giơ chân đạp mạnh vào xe máy khiến 2 tên cướp ngã xuống đường rồi tri hô người dân đến giúp đỡ. Ngay lập tức, hai đối tượng bị người dân bao vây bắt giao cho công an.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ hai đối tượng để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm