Hà Nội đang có cơn lốc giảm giá tại các trung tâm mua sắm

29/04/2017 - 13:25
Giảm giá tới 50%, giờ vàng ưu đãi lúc nửa đêm, tặng chuyến du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu cho khách hàng may mắn… là những chương trình hấp dẫn đang diễn ra mừng ngày 30/4 và 1/5 tại các trung tâm thương mại ở Hà Nội.
Đến các trung tâm thương mại để vui chơi, mua sắm là lựa chọn của nhiều gia đình trong dịp nghỉ lễ. Không chỉ đưa ra các ưu đãi giảm giá đặc biệt, những trung tâm thương mại còn tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút khách hàng. Nếu đang lên kế hoạch “đi tiêu tiền” ngay tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo chương trình khuyến mãi của những địa chỉ mua sắm hàng đầu tại Thủ đô để có lựa chọn phù hợp nhất.
 
Giờ vàng mua sắm lúc nửa đêm
Khung cảnh mua sắm tập nập tại Aeon Mall. Ảnh minh họa 
Cơn lốc giảm giá tại Aeon Mall (Q.Long Biên, Hà Nội) kéo dài đến hết 2/5, với hàng trăm khuyến mãi giảm giá tới 50% đến từ những thương hiệu thời trang, nội thất, ẩm thực. Đây còn là nơi để bạn trải nghiệm không gian mua sắm mang đậm sắc màu Nhật Bản, thưởng thức chương trình ca nhạc Acoustic vào tối 2/5 tại Sảnh Trung tâm, tham gia bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận voucher du lịch Nhật Bản trị giá 40.000.000 đồng cùng nhiều quà tặng có giá trị. Trong dịp lễ, Aeon Mall thông báo sẽ mở cửa sớm vào 9h sáng, đóng cửa muộn vào 23h, tổ chức chương trình giờ vàng Happy Hour trong khung giờ 21:00 - 23:00 với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua sắm lúc nửa đêm.
 
Đồng hành cùng nông sản Việt
Một góc gian hàng nông sản Việt tại Big C Thăng Long
Hội chợ nông sản giới thiệu trái cây, đồ uống, thực phẩm thương hiệu Việt đến từ mọi vùng miền đất nước đang được tổ chức tại hệ thống siê thị Big C. Đến tham quan và mua sắm, bạn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản từ nhà cung cấp địa phương, dùng thử bánh chuối phồng Tư Bông (Đồng Tháp), nem Thanh Xuân (Đồng Tháp), trà Hùng Thái (Thái Nguyên), trà Tân Cương Hoàng Bình (Thái Nguyên), cá cơm Chín Tuy (Nha Trang)… Chương trình diễn ra đến hết ngày 1/5.

Trải nghiệm mua sắm trong khung cảnh châu Âu lãng mạn
Mô hình đất nước Hà Lan thu nhỏ tại Vincom
Đến chuỗi trung tâm mua sắm Vincom trong dịp này, bạn có dịp trải nghiệm những khung cảnh đặc trưng châu Âu bằng công nghệ 3D. Màn trình diễn ánh sáng tháp Eiffel, những chiếc cối xay gió, đôi giày gỗ khổng lồ của đất nước Hà Lan, khung cảnh cánh đồng hoa tuylip và lavender tím ngắt lãng mạn được tái hiện ngay tại Việt Nam. Ngoài ra, khi mua sắm các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm từ bộ sưu tập hè thu của các thương hiệu nổi tiếng như Aldo, Ninewest, Warehouse, Efora, Bata, Adidas, Converse, DKNY… Khách hàng có cơ hội nhận chuyến khám phá châu Âu dài 6 ngày 7 đêm với hành trình qua các nước: Pháp, Hà Lan, Bỉ trị giá gần 100 triệu đồng/giải.

Tham dự Hội chợ sắc đẹp

Hội chợ sắc đẹp là sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng các chương trình biểu diễn sôi động, các buổi hướng dẫn chăm sóc da, đặc biệt là chương giảm giá lên đến 50% toàn bộ sản phẩm của các thương hiệu lớn tham gia hội chợ - đây là nơi để các tín đồ mỹ phẩm thỏa sức với đam mê làm đẹp. Bên cạnh hội chợ sắc đẹp, tại trung tâm thương mại Lotte (Liễu Giai, Hà Nội) còn diễn ra chương trình Chào hè 2017 với chương trình giảm giá lớn nhất năm và quà tặng 2 cặp voucher du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm trị giá 70 triệu đồng/cặp dành cho những khách hàng may mắn nhất. Chương trình áp dụng đến hết ngày 2/5.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm