Hà Nội: Điều tra vụ 2 phụ nữ đi tập thể dục bị tấn công, một người bị sát hại

01/03/2019 - 11:49
Trong khi đi bộ thể dục, 2 người phụ nữ bị một kẻ lạ mặt sử dụng hung khí tấn công. Bị bất ngờ, cả 2 bỏ chạy kêu cứu, tuy nhiên một phụ nữ đã bị kẻ thủ ác sát hại.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 tối 28/2, bà Đ.T.P (SN 1972, trú tại xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cùng với bà C.T.H đang đi bộ thể dục dọc bờ mương thì bất ngờ bị một đối tượng mang theo hung khí tấn công, nghi cướp tài sản.

Bị tấn công, cả 2 bỏ chạy nhưng kẻ lạ mặt đuổi kịp và sát hại bà P. còn bà H. may mắn chạy thoát, hô hoán người dân.

Khi người dân cùng bà H. quay lại thì thấy bà P. đang nằm gục, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân được xác định tử vong tại hiện trường.

Bà L.T.N - một người dân sống gần hiện trường kể lại, khi nghe tiếng kêu cứu của hai phụ nữ thì mọi người cùng chạy ra để xem sự tình thì phát hiện bà P. nằm tử vong, cách bờ mương khoảng 50 mét. "Thực sự lúc đó ai cũng hãi hùng. Quê chúng tôi chưa bao giờ xảy ra một sự việc tày đình như vậy", bà N. chia sẻ.

sat-hai-phu-nu.jpg
Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng - ảnh minh họa.

 Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo với cơ quan chức năng. Công an huyện Phúc Thọ đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và báo với công an thành phố Hà Nội.

Ông Doãn Trung Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ, xác nhận thông tin về vụ việc. Ông Tuấn cho biết thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc trên.

Được biết, bà C.T.H là nhân chứng duy nhất của vụ án đang được công an bảo vệ nghiêm ngặt, lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Phunuvietnam.vn sẽ tiếp tục thông tin về vụ án nghiêm trọng này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm