Hà Nội: Nữ sinh tố bị hàng xóm cưỡng bức đã sinh con

23/10/2017 - 08:31
Người nhà của nữ sinh Nguyễn Thị Q. cho hay, ngày 20/10 nữ sinh này đã sinh một bé trai 3kg. Rất may, hai mẹ con đều khỏe mạnh. Tuy nhiên, gia đình sốt ruột vì vẫn chưa thấy cơ quan chức năng lấy mẫu để xét nghiệm.

Theo thông tin gia đình nữ sinh Nguyễn Thị Q. (học  sinh lớp 11, trú tại Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội) vào ngày 20/10, Q. đã sinh hạ một bé trai khỏe mạnh. Hiện sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định và đã được ra viện. Tuy nhiên, điều khiến  gia đình nữ sinh này lo lắng, băn khoăn là mặc dù Q. sinh con đã được 3 ngày nhưng chưa thấy cơ quan chức năng đến để thực hiện việc xét nghiệm AND nhằm tìm ra bố của cháu bé.

hiep-dam-1.jpg
Nữ sinh Nguyễn Thị Q. đã sinh một bé trai khỏe mạnh vào hôm 20/10.

 “Sau khi chúng tôi tố cáo Nguyễn Khả T. (hàng xóm) xâm hại cháu Q. dẫn đến cháu bị mang thai thì công an có hứa sẽ thực hiện việc xét nghiệm ADN nhằm xác định chính xác T. có phải là bố cháu bé hay không. Thế nhưng đến giờ vẫn chưa thấy ai đến lấy mẫu”, anh Nguyễn Khả V. bố nữ sinh Q. cho hay.

Cũng theo anh V., sau khi cháu Q. sinh con, gia đình đã thông báo với công an huyện Chương Mỹ. Đơn vị này đã cử người về thăm hỏi nhưng không lấy mẫu xét nghiệm. Lo lắng anh V. hỏi thì một cán bộ công an huyện Chương Mỹ lý giải, công an không có chức năng lấy mẫu xét nghiệm, việc này phải do cơ quan chuyên môn họ làm.

hiepdam.jpg
Nhà tắm của gia đình anh V. nới T. đã có hành vi cưỡng bức cháu Q.

 Trước đó, như PNVN đã đưa tin, bố mẹ cháu Nguyễn Thị Q. (SN 1999) gửi đơn cầu cứu cho biết, vào cuối năm 2016, cháu Q. đã bị đối tượng Nguyễn Khả T. (hàng xóm, SN 1978) dùng vũ lực cưỡng bức 2 lần khiến cô bé mang thai. Cả hai lần bị xâm hại, vì sợ hãi và xấu hổ nên cháu Q. không dám nói với ai. Đến khi cái thai được 24 tuần tuổi thì gia đình mới phát hiện và tra hỏi thì Q. khai do bị T. cưỡng bức.

Bức xúc vì hàng xóm có hành vi đồi bại, vợ chồng anh Nguyễn Khả V. đã gọi T. sang nhà để hỏi cho ra nhẽ. T. đã thừa nhận 2 lần quan hệ tình dục với cháu Q. Sau đó gia đình làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, công an huyện Chương Mỹ.

Sau nhiều tháng tiếp nhận hồ sơ, công an huyện Chương Mỹ vẫn không đưa ra kết luận về vụ việc và có hẹn với gia đình khi nào Q. sinh em bé sẽ lấy mẫu xét nghiệm xác định Nguyễn Khả T. có phải là bố cháu bé hay không, sau đó sẽ xử lý, giải quyết theo quy định.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm