• Mới cập nhật:
Tags:

hàng việt nam

Gian hàng Việt quảng bá sản phẩm của Thủ đô

Gian hàng Việt quảng bá sản phẩm của Thủ đô
Hội chợ “Giới thiệu gian hàng sản phẩm Việt” đang diễn ra tại Hà Nội là dịp để người tiêu dùng Thủ đô lựa chọn những sản phẩm mang nét đặc trưng truyền thống của quận Ba Đình và tham quan, mua sắm nhiều sản phẩm truyền thống, đặc trưng khác đến từ cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Chị em phụ nữ TPHCM xếp hàng “săn” sản phẩm khởi nghiệp

Chị em phụ nữ TPHCM xếp hàng “săn” sản phẩm khởi nghiệp
Với sự tham gia của gần 100 gian hàng và bàn tuyển dụng, hơn 1.000 khách tham quan, mua sắm mỗi ngày, chương trình Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp - việc làm năm 2020, do Hội LHPN TPHCM tổ chức đang tạo được sự chú ý của nhiều chị em phụ nữ. Bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã đến tham dự chương trình.

Nâng cao giá trị hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng

Nâng cao giá trị hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng
Theo thống kê, đến nay hàng Việt luôn đạt tỷ lệ trên 90% tại hệ thống siêu thị trong nước. Với kênh bán lẻ truyền thống, hàng Việt tại các chợ cửa hàng tiện lợi chiếm trên 60%. Qua thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã củng cố năng lực sản xuất của nền kinh tế, tạo ra một diện mạo mới cho thị trường trong nước trong những năm qua.

Khi người Việt Nam tin yêu dùng hàng Việt Nam

Khi người Việt Nam tin yêu dùng hàng Việt Nam
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai sâu rộng trong thời gian qua đã khẳng định chủ trương đúng đắn của Đảng khi đã khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc trong mỗi người Việt Nam. Các hoạt động của Chương trình đã góp phần nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, góp phần xây dựng nền kinh tế tự lực, tự cường.

Tuần hàng Made in Vietnam tôn vinh hàng Việt

Tuần hàng Made in Vietnam tôn vinh hàng Việt
Với sự tham gia của khoảng 100 gian hàng giới thiệu các sản phẩm của các doanh nghiệp Việt, tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” là cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hà Nội: Khai trương 5 điểm giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP

Hà Nội: Khai trương 5 điểm giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức khai trương 5 điểm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm ngành thủ công mỹ nghệ trong chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP). Theo kế hoạch, Hà Nội sẽ khai trương 25 điểm trong năm 2020 nhằm đưa hàng hóa Việt Nam sản xuất đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.

Dệt may Việt Nam tìm kiếm cơ hội ở thị trường nội địa

Dệt may Việt Nam tìm kiếm cơ hội ở thị trường nội địa
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp chỉ nhận đơn hàng theo từng tháng, thậm chí từng tuần... Tìm kiếm cơ hội ở thị trường nội địa đang là phương án mà các doanh nghiệp hướng tới nhằm bù đắp phần nào sự thiếu hụt đơn hàng.

Cụ thể hóa phong trào thi đua để mang lại lợi ích thiết thực cho phụ nữ

Cụ thể hóa phong trào thi đua để mang lại lợi ích thiết thực cho phụ nữ
Phát biểu tham luận tại Đại hội Thi đua yêu nước MTTQVN, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga cho biết, Hội luôn bám sát chủ trương của Đảng, nhiệm vụ chính trị của đất nước, lựa chọn nội dung thi đua cụ thể, mang lại lợi ích thiết thực cho phụ nữ.

Thủ tướng chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy kinh doanh, tiêu dùng

Thủ tướng chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy kinh doanh, tiêu dùng
Thủ tướng Chính phủ vừa có Công văn 1259/TTg-KTTH về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tiêu dùng và đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công.

Chương trình kích cầu “Tự hào hàng Việt Nam” lớn nhất trong năm chính thức bắt đầu

Chương trình kích cầu “Tự hào hàng Việt Nam” lớn nhất trong năm chính thức bắt đầu
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức được bắt đầu với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho những ai tham gia, trải nghiệm.
Xem thêm