Tags:

hàng việt nam

TPHCM sẽ luôn đồng hành với doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi xanh

TPHCM sẽ luôn đồng hành với doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi xanh

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đề nghị các doanh nghiệp thực sự quan tâm xây dựng kế hoạch, có đầu tư nguồn lực cho chuyển đổi số, chuyển đổi xanh. Đồng thời khẳng định, thành phố sẽ luôn đồng hành với doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi xanh, phát triển bền vững.

Thị trường Tết Giáp Thìn: Nguồn cung hàng hóa dồi dào, sức mua tăng khoảng 30%.

Thị trường Tết Giáp Thìn: Nguồn cung hàng hóa dồi dào, sức mua tăng khoảng 30%.

Qua thực tế kiểm tra tra công tác triển khai phục vụ Tết Giáp Thìn 2024 của Đoàn Công tác của Bộ Công thương và UBND TP. Hà Nội, hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm Tết tại các hệ thống phân phối dồi dào, đa dạng. Tại một số siêu thị, lượng khách hàng đến mua sắm hàng Tết từ sau Tết ông Công ông Táo tăng khoảng 30% so với trước đó.

Gần 1.000 nông đặc sản quy tụ tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt”

Gần 1.000 nông đặc sản quy tụ tại phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt”

Sáng 3/2 (24 tháng Chạp), phiên chợ “Tết Xanh - Quà Việt” lần thứ 10 năm 2024 đã chính thức diễn ra tại 135A Pasteur, phường Võ Thị Sáu (quận 3, TPHCM). Phiên chợ hoạt động từ 7h30 đến 20h mỗi ngày, kéo dài đến ngày 6/2 (27 tháng Chạp).

Hàng Việt Nam đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối

Hàng Việt Nam đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối

Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước (Bộ Công thương) Lê Việt Nga cho biết, sau hơn 14 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt Nam có thế mạnh đã, đang và tiếp tục bao phủ rộng khắp các mạng lưới phân phối từ các kênh phân phối truyền thống tới các hệ thống phân phối hiện đại.

Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” tạo lập sức mạnh đoàn kết, tinh thần tự hào với hàng Việt

Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” tạo lập sức mạnh đoàn kết, tinh thần tự hào với hàng Việt

Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” góp phần nâng cao nhận thức và lan tỏa thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” tới cộng đồng, cùng chung tay phát triển và tiêu dùng hàng Việt Nam - ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) - cho biết.

"Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam" kết nối hàng chục triệu người Việt đến với hàng Việt

"Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam" kết nối hàng chục triệu người Việt đến với hàng Việt

Tối 9/12, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023.

4 đề xuất giải pháp nhằm hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

4 đề xuất giải pháp nhằm hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

Lãnh đạo Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho rằng, một trong những cách thức hiệu quả để tiêu thụ sản phẩm OCOP là gắn với các nội dung xoay quanh những chủ đề top trending, đặc biệt là gắn với du lịch, ẩm thực, văn hóa.

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm sạch, an toàn

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm sạch, an toàn

Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" được thực hiện trong 5 năm qua đã tạo điều kiện để các địa phương đẩy mạnh sản xuất cũng như tăng cường tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng.

Đồng bộ các giải pháp kích cầu, xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

Đồng bộ các giải pháp kích cầu, xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

“Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023" được tổ chức nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết.

Tăng cường hỗ trợ giới thiệu, kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm

Tăng cường hỗ trợ giới thiệu, kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm

Bên cạnh việc sản xuất sản phẩm đặc trưng của địa phương, thực phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng, các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) cũng rất cần sự hỗ trợ tích cực từ ban ngành, đoàn thể địa phương trong việc giới thiệu, kết nối thị trường để có sự phát triển bền vững hơn.