• Mới cập nhật:
Tags:

hàng việt nam

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022 kích cầu tiêu dùng hàng Việt

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2022 kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Theo kế hoạch mới ban hành của Bộ Công Thương, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022- Vietnam Grand Sale 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 15/11 đến 22/12.

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt”
Cuộc thi ghi dấu những hình ảnh đẹp liên quan đến mọi lĩnh vực “sản xuất - phân phối - tiêu dùng” hàng Việt Nam, góp phần làm đòn bẩy, là cầu nối để các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt với người tiêu dùng trong nước cũng như với bạn bè quốc tế.

Khơi dậy tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới

Khơi dậy tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới
Kế hoạch triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 vừa được ban hành, nhằm tiếp tục phát huy vai trò của các doanh nghiệp, khơi dậy tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc của người dân Việt Nam, xây dựng văn hóa sản xuất kinh doanh và tiêu dùng Việt Nam.

Hơn 1.000 loại gia vị của mọi miền đất nước hội tụ tại TPHCM

Hơn 1.000 loại gia vị của mọi miền đất nước hội tụ tại TPHCM
Lễ hội “Tinh hoa gia vị Việt” năm 2022 quy tụ hơn 1.000 loại, sản phẩm gia vị Việt Nam từ đồng bằng sông Cửu Long đến vùng cao Tây Bắc.

Hà Tĩnh giới thiệu mực tươi ăn liền nâng tầm hải sản miền Trung

Hà Tĩnh giới thiệu mực tươi ăn liền nâng tầm hải sản miền Trung
Những sản phẩm mực tươi ngon tại vùng biển Hà Tĩnh được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam".

Nông đặc sản 3 miền hội tụ tại Phiên chợ Tết xanh - quà Việt

Nông đặc sản 3 miền hội tụ tại Phiên chợ Tết xanh - quà Việt
Ngày 27/1, Phiên chợ Tết Xanh - Quà Việt xuân Nhâm Dần 2022 bắt đầu diễn ra tại Văn phòng Trung tâm Dịch vụ Thương mại Nông nghiệp phía Nam, số 135A Pasteur (quận 3, TPHCM).

“Dịch Covid-19 chứng kiến sức sống mãnh liệt của hàng Việt”

“Dịch Covid-19 chứng kiến sức sống mãnh liệt của hàng Việt”
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải khẳng định tại Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tổ chức ngày 8/12 tại Hà Nội và các điểm cầu trực tuyến tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

213 sản phẩm của Hà Nội đạt giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

213 sản phẩm của Hà Nội đạt giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 thu hút 131.775 lượt bình chọn online và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp.

Phát triển thị trường trong nước với hoạt động "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam"

Phát triển thị trường trong nước với hoạt động "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam"
Hoạt động "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam" nhằm phát triển thị trường trong nước sẽ gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Tăng cường kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Tăng cường kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước
Công đoàn Bộ Công Thương vừa phối hợp với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước. Hội nghị này triển khai chương trình kích cầu nội địa theo Kế hoạch hành động của ngành Công Thương nhằm khôi phục và thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.
Xem thêm