• Mới cập nhật:
Tags:

hàng việt nam

“Dịch Covid-19 chứng kiến sức sống mãnh liệt của hàng Việt”

“Dịch Covid-19 chứng kiến sức sống mãnh liệt của hàng Việt”
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải khẳng định tại Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tổ chức ngày 8/12 tại Hà Nội và các điểm cầu trực tuyến tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

213 sản phẩm của Hà Nội đạt giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

213 sản phẩm của Hà Nội đạt giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 thu hút 131.775 lượt bình chọn online và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp.

Phát triển thị trường trong nước với hoạt động "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam"

Phát triển thị trường trong nước với hoạt động "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam"
Hoạt động "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam" nhằm phát triển thị trường trong nước sẽ gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Tăng cường kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Tăng cường kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước
Công đoàn Bộ Công Thương vừa phối hợp với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước. Hội nghị này triển khai chương trình kích cầu nội địa theo Kế hoạch hành động của ngành Công Thương nhằm khôi phục và thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.

Nâng cao giá trị hàng Việt

Nâng cao giá trị hàng Việt
Trong những năm qua, hàng Việt đang dần khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Nhiều doanh nghiệp Việt đã vươn lên mạnh mẽ tạo dựng được thương hiệu mạnh và đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu lớn của nước ngoài.

Gian hàng Việt quảng bá sản phẩm của Thủ đô

Gian hàng Việt quảng bá sản phẩm của Thủ đô
Hội chợ “Giới thiệu gian hàng sản phẩm Việt” đang diễn ra tại Hà Nội là dịp để người tiêu dùng Thủ đô lựa chọn những sản phẩm mang nét đặc trưng truyền thống của quận Ba Đình và tham quan, mua sắm nhiều sản phẩm truyền thống, đặc trưng khác đến từ cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Chị em phụ nữ TPHCM xếp hàng “săn” sản phẩm khởi nghiệp

Chị em phụ nữ TPHCM xếp hàng “săn” sản phẩm khởi nghiệp
Với sự tham gia của gần 100 gian hàng và bàn tuyển dụng, hơn 1.000 khách tham quan, mua sắm mỗi ngày, chương trình Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp - việc làm năm 2020, do Hội LHPN TPHCM tổ chức đang tạo được sự chú ý của nhiều chị em phụ nữ. Bà Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã đến tham dự chương trình.

Nâng cao giá trị hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng

Nâng cao giá trị hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng
Theo thống kê, đến nay hàng Việt luôn đạt tỷ lệ trên 90% tại hệ thống siêu thị trong nước. Với kênh bán lẻ truyền thống, hàng Việt tại các chợ cửa hàng tiện lợi chiếm trên 60%. Qua thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã củng cố năng lực sản xuất của nền kinh tế, tạo ra một diện mạo mới cho thị trường trong nước trong những năm qua.

Khi người Việt Nam tin yêu dùng hàng Việt Nam

Khi người Việt Nam tin yêu dùng hàng Việt Nam
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai sâu rộng trong thời gian qua đã khẳng định chủ trương đúng đắn của Đảng khi đã khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc trong mỗi người Việt Nam. Các hoạt động của Chương trình đã góp phần nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, góp phần xây dựng nền kinh tế tự lực, tự cường.

Tuần hàng Made in Vietnam tôn vinh hàng Việt

Tuần hàng Made in Vietnam tôn vinh hàng Việt
Với sự tham gia của khoảng 100 gian hàng giới thiệu các sản phẩm của các doanh nghiệp Việt, tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” là cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.
Xem thêm