Tags:

hàng việt

10 gian hàng livestream lan tỏa niềm tự hào hàng Việt

10 gian hàng livestream lan tỏa niềm tự hào hàng Việt

10 gian hàng livestream tự hào hàng Việt trong khuôn khổ Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 được kỳ vọng là bước nhảy vọt, mở ra những cánh cửa mới để hàng Việt tiếp cận thị trường quốc tế.

60 giờ săn khuyến mãi giúp người tiêu dùng tiếp cận với hàng Việt chất lượng cao

60 giờ săn khuyến mãi giúp người tiêu dùng tiếp cận với hàng Việt chất lượng cao

Với tinh thần tự hào và thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt, Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Online Friday 2024 hứa hẹn sẽ khuấy động mạnh mẽ thị trường thương mại điện tử Việt Nam vào dịp cuối năm. Đây là dịp không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp khi có thể trải nghiệm hàng ngàn ưu đãi từ những nhãn hàng uy tín.

Phát động chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024 trên quy mô toàn quốc

Phát động chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024 trên quy mô toàn quốc

Với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam", Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên được Bộ Công Thương phát động trên toàn quốc, góp phần quảng bá, nhận diện hàng Việt Nam thông qua nhiều hoạt động trọng tâm được tổ chức trong tháng 11 và 12/2024.

Các địa phương lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Các địa phương lan tỏa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Qua 15 năm triển khai thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được địa phương triển khai sâu rộng bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực.

Tập trung truyền thông, xây dựng hệ thống phân phối "Tinh hoa hàng Việt Nam", "Tự hào hàng Việt Nam"

Tập trung truyền thông, xây dựng hệ thống phân phối "Tinh hoa hàng Việt Nam", "Tự hào hàng Việt Nam"

Đây là một trong những nội dung được Bộ Công Thương nêu ra trong Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2024.

Hỗ trợ, kích cầu xúc tiến thương mại cho hàng Việt

Hỗ trợ, kích cầu xúc tiến thương mại cho hàng Việt

Nhằm khuyến khích tiêu dùng nội địa, ngoài những chính sách kích cầu tiêu dùng hàng Việt của Chính phủ, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có nhiều chính sách hỗ trợ, kích cầu tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là mặt hàng nông sản, đặc sản địa phương.

Bí quyết đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối hiện đại

Bí quyết đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối hiện đại

Siêu thị là một trong những kênh phân phối hiện đại nhiều nữ chủ doanh nghiệp mong muốn đưa hàng hóa của mình vào, để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Chị em cần phải chuẩn bị hành trang gì để có thể đưa hàng vào và trụ vững trên quầy kệ của những siêu thị lớn? Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Giám đốc siêu thị Co.opMart Hà Nội đã chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề này.

Quảng bá hàng Việt đến du khách quốc tế

Quảng bá hàng Việt đến du khách quốc tế

Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng mở cửa đón khách du lịch quốc tế, góp phần quảng bá văn hóa và sản phẩm của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Việc làm này đã góp phần làm phong phú các mặt hàng made in Vietnam và lan tỏa tinh thần tự hào hàng Việt Nam.

Bánh đa nướng - niềm tự hào hàng Việt

Bánh đa nướng - niềm tự hào hàng Việt

Với gần 100 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, nghề làm bánh đa hiện đang được khôi phục và góp phần không nhỏ phát triển kinh tế địa phương. Sản phẩm cũng là niềm tự hào của người địa phương, của hàng Việt, xứng đáng là tinh hoa hàng Việt Nam.

Ra mắt Tập đoàn xúc tiến thương mại cho nông sản, đặc sản địa phương

Ra mắt Tập đoàn xúc tiến thương mại cho nông sản, đặc sản địa phương

Tại Lễ ra mắt Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam và hoạt động ký kết hợp tác với 12 đơn vị đối tác trong nhiều lĩnh vực, C.E.O Nậm Trà kỳ vọng sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp để thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại và mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng, có giá trị tốt nhất cho cộng đồng, xã hội.