Tags:

hàng việt

Tập trung truyền thông, xây dựng hệ thống phân phối "Tinh hoa hàng Việt Nam", "Tự hào hàng Việt Nam"

Tập trung truyền thông, xây dựng hệ thống phân phối "Tinh hoa hàng Việt Nam", "Tự hào hàng Việt Nam"

Đây là một trong những nội dung được Bộ Công Thương nêu ra trong Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2024.

Hỗ trợ, kích cầu xúc tiến thương mại cho hàng Việt

Hỗ trợ, kích cầu xúc tiến thương mại cho hàng Việt

Nhằm khuyến khích tiêu dùng nội địa, ngoài những chính sách kích cầu tiêu dùng hàng Việt của Chính phủ, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có nhiều chính sách hỗ trợ, kích cầu tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là mặt hàng nông sản, đặc sản địa phương.

Bí quyết đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối hiện đại

Bí quyết đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối hiện đại

Siêu thị là một trong những kênh phân phối hiện đại nhiều nữ chủ doanh nghiệp mong muốn đưa hàng hóa của mình vào, để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Chị em cần phải chuẩn bị hành trang gì để có thể đưa hàng vào và trụ vững trên quầy kệ của những siêu thị lớn? Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Giám đốc siêu thị Co.opMart Hà Nội đã chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề này.

Quảng bá hàng Việt đến du khách quốc tế

Quảng bá hàng Việt đến du khách quốc tế

Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng mở cửa đón khách du lịch quốc tế, góp phần quảng bá văn hóa và sản phẩm của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Việc làm này đã góp phần làm phong phú các mặt hàng made in Vietnam và lan tỏa tinh thần tự hào hàng Việt Nam.

Bánh đa nướng - niềm tự hào hàng Việt

Bánh đa nướng - niềm tự hào hàng Việt

Với gần 100 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, nghề làm bánh đa hiện đang được khôi phục và góp phần không nhỏ phát triển kinh tế địa phương. Sản phẩm cũng là niềm tự hào của người địa phương, của hàng Việt, xứng đáng là tinh hoa hàng Việt Nam.

Ra mắt Tập đoàn xúc tiến thương mại cho nông sản, đặc sản địa phương

Ra mắt Tập đoàn xúc tiến thương mại cho nông sản, đặc sản địa phương

Tại Lễ ra mắt Tập đoàn Phát triển Thịnh vượng Việt Nam và hoạt động ký kết hợp tác với 12 đơn vị đối tác trong nhiều lĩnh vực, C.E.O Nậm Trà kỳ vọng sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp để thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại và mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng, có giá trị tốt nhất cho cộng đồng, xã hội.

Phát triển thị trường trong nước với hoạt động "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam"

Phát triển thị trường trong nước với hoạt động "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam"

Hoạt động "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam" nhằm phát triển thị trường trong nước sẽ gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Gian hàng Việt trực tuyến ngăn ngừa hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử

Gian hàng Việt trực tuyến ngăn ngừa hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử

"Gian hàng Việt trực tuyến" hứa hẹn là kênh phân phối uy tín, giúp người tiêu dùng Việt Nam mua được hàng hóa với chất lượng đảm bảo, chi phí hợp lý, giải quyết triệt để câu chuyện "hàng giả, hàng nhái" trong giao dịch thương mại điện tử.

Nâng cao giá trị hàng Việt

Nâng cao giá trị hàng Việt

Trong những năm qua, hàng Việt đang dần khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Nhiều doanh nghiệp Việt đã vươn lên mạnh mẽ tạo dựng được thương hiệu mạnh và đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu lớn của nước ngoài.

Quảng Trị: Giao hàng hóa tận tay hội viên phụ nữ, tạo thói quen ưu tiên dùng hàng Việt

Quảng Trị: Giao hàng hóa tận tay hội viên phụ nữ, tạo thói quen ưu tiên dùng hàng Việt

Thời gian qua, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị cùng Bưu điện tỉnh này phối hợp chương trình đưa hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng. Hoạt động này khai thác thế mạnh của cả 2 bên, đồng thời tạo thói quen cho người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam và tham gia mua hàng qua tổ chức Hội.