• Mới cập nhật:
Tags:

hàng việt

NEM khẳng định là hàng Việt, sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam

NEM khẳng định là hàng Việt, sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam
Đại diện Công ty khẳng định, sản phẩm thời trang của NEM là hàng Việt Nam, được sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam. Vì vậy, khách hàng khi tiếp nhận thông tin cần chắt lọc và chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Hơn 9.000 sản phẩm thời trang mang thương hiệu Seven.Am không rõ nguồn gốc

Hơn 9.000 sản phẩm thời trang mang thương hiệu Seven.Am không rõ nguồn gốc
Trong quá trình kiểm tra, đại diện 5 cửa hàng của thương hiệu thời trang Seven.Am không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Lực lượng chức năng đã tạm giữ hơn 9.000 sản phẩm để điều tra, làm rõ.

Từ vụ Big C ngừng nhập hàng Việt: Cơ hội để doanh nghiệp Việt hoàn thiện

Từ vụ Big C ngừng nhập hàng Việt: Cơ hội để doanh nghiệp Việt hoàn thiện
TS Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam (AVR) nhận xét, vụ siêu thị Big C vừa qua ra thông báo tạm ngừng nhập hàng Việt một lần nữa cho thấy, đã đến lúc các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần phải nâng cao năng lực để phù hợp với tình hình mới.

5 hạn chế ‘trói chân’ doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia chuỗi cung ứng hàng Việt

5 hạn chế ‘trói chân’ doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia chuỗi cung ứng hàng Việt
Doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tới 98% nhưng lại đang phải đối diện với rất nhiều rào cản. Theo các chuyên gia xúc tiến thương mại, có 5 hạn chế chung rất cơ bản đang trói buộc các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể phát triển bền vững.

Đồng Nai khen thưởng các doanh nghiệp có thành tích trong CVĐ 'dùng hàng Việt'

Đồng Nai khen thưởng các doanh nghiệp có thành tích trong CVĐ 'dùng hàng Việt'
Với những nỗ lực thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong 10 năm (từ năm 2009-2019), Vedan Việt Nam xuất sắc nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai.

Hàng Việt về nông thôn còn mang tính 'mùa vụ'

Hàng Việt về nông thôn còn mang tính 'mùa vụ'
Sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mặc dù đã thu được những kết quả bước đầu, song hành trình để thương hiệu Việt chiếm được trọn vẹn niềm tin của người tiêu dùng nội địa, đặc biệt là lấp đầy khoảng trống thị phần nông thôn vẫn còn nhiều thách thức.

Hàng hóa nước ngoài đội lốt Việt Nam để được ưu đãi thuế

Hàng hóa nước ngoài đội lốt Việt Nam để được ưu đãi thuế
Trước thực trạng hàng Việt Nam bị làm nhái để xuất khẩu và bán trên thị trường nội địa, lãnh đạo Bộ Công Thương kêu gọi các doanh nghiệp đang và có ý định làm nhái hãy vì lợi ích chung của cộng đồng doanh nghiệp.

Nhân rộng các điểm bán hàng Việt tại Khu công nghiệp - Khu chế xuất

Nhân rộng các điểm bán hàng Việt tại Khu công nghiệp - Khu chế xuất
Thời gian qua, ngành Công Thương đã tích cực triển khai việc đưa hàng Việt chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bảo đảm các tiêu chí an toàn thực phẩm, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng về nông thôn, các khu công nghiệp và khu chế xuất; đáp ứng được nhu cầu mua sắm của đông đảo công nhân và người lao động, đồng thời tạo kênh phân phối cho doanh nghiệp nhằm kích cầu tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước.

Khu công nghiệp: Điểm hẹn Phiên chợ hàng Việt

Khu công nghiệp: Điểm hẹn Phiên chợ hàng Việt
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam”, nhiều địa phương trên cả nước đã lồng ghép các hoạt động đưa hàng hóa về Khu công nghiệp, Khu chế xuất vào chương trình bình ổn thị trường để đưa hàng Việt chất lượng tốt, giá cả hợp lý tới người lao động, đặc biệt là công nhân có thu nhập thấp.

Hàng sản xuất trong nước chiếm lĩnh thị trường mùa khai giảng

Hàng sản xuất trong nước chiếm lĩnh thị trường mùa khai giảng
Thị trường mùa khai giảng đang thực sự sôi đội với nhiều mặt hàng với mẫu mạ đa dạng, phong phú. Một điều dễ nhận thấy là, hàng Việt ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình và chiếm được niềm tin của người dùng.
Xem thêm