Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

PV
20/09/2020 - 08:00
Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương
8 năm liền được bình chọn là thương hiệu mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất, Hảo Hảo cũng được biết đến là thương hiệu nổi tiếng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn, đề cao sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho bữa ăn Việt.

Đây là những giải thưởng và hoạt động ý nghĩa được Công ty cổ phần Acecook Việt Nam điểm lại nhân dịp kỷ niệm 20 năm sản phẩm mì ăn lền Hảo Hảo ra đời và có mặt trên thị trường.

Theo đó, xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2000, Hảo Hảo đã giữ vững vị trí quán quân "Thương hiệu Mì Ăn Liền được chọn mua nhiều nhất" tính từ năm 2012-2019. Đây là kết quả được bình chọn do tổ chức Kantar Worldpanel Division - Household Panel thống kê trong ngành mì ăn liền trên 4 thành phố lớn và nông thôn Việt Nam.

Đến nay, Hảo Hảo đã cho ra đời rất nhiều hương vị khác như sườn heo tỏi phi, sa tế hành tím, tôm xào chua ngọt…với giá chỉ 3.500 đồng.

Thương hiệu mì Hảo Hảo được nhiều người biết đến với những chương trình khuyến mãi có giá trị lớn

Thương hiệu mì Hảo Hảo được nhiều người biết đến với những chương trình khuyến mãi có giá trị lớn

Trong 2 năm qua, Hảo Hảo cũng đã phát hành 2 chương trình khuyến mại lớn mang tên Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives (từ tháng 6- 9/2019) và Ăn Hảo Hảo giàu điên đảo (từ tháng 12/2019-4/2020) trên toàn quốc. Tháng 7/2020, Hảo Hảo còn cho ra đời ứng dụng Hảo Hảo, tích hợp nhiều công thức nấu mì giàu dinh dưỡng nhằm cải thiện bữa ăn của người Việt, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành.

Bên cạnh đó, Hảo Hảo cũng lan tỏa cảm hứng yêu thương trong mỗi bữa ăn hằng ngày qua MV ca nhạc hợp tác cùng ca sĩ Trúc Nhân, mang tên "Làm gói đỡ thèm".

Nguồn: Acecook
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm