Hè về quê, 2 anh em ruột đuối nước thương tâm

06/06/2016 - 22:00
Khoảng 10h sáng nay, tại sông Phổ Lợi, thôn Dương Nỗ Đông (xã Phú Dương, huyện Phú Vang (Thừa Thiên Huế) xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 3 em nhỏ trong đó có 2 anh em ruột tử vong.

3 em nhỏ này rủ nhau đi câu cá, trong lúc vui đùa, một em nhỏ rơi xuống sông, 4 em còn lại bơi xuống cứu. Không may 3 em tử vong, 2 em còn lại được cứu.

Đúng lúc đó, ông Nguyễn Hữu Lộc (42 tuổi), đi ngang qua, nhảy xuống thì cứu được hai cháu. Khi quay lại thì 3 cháu đã chìm sâu. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã thuê thợ lặn xuống vớt được thi thể 3 cháu bé còn lại bàn giao cho gia đình và đưa 2 cháu nhỏ may mắn sống sót đi cấp cứu.

duoi-nuoc-1.jpg
3 cháu nhỏ rủ nhau đi câu nên bị đuối nước.

3 em nhỏ bị chết đuối gồm Nguyễn Minh Anh Sơn (11 tuổi), Nguyễn Minh Anh Thư (9 tuổi), Nguyễn Thị Thu Hằng (8 tuổi trú tại làng Dương Nổ Đông). Trong đó 2 em Nguyễn Minh Anh Sơn và Nguyễn Minh Anh Thư là hai anh em ruột, cùng trú tại Thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị, nhân dịp nghỉ hè cùng vào quê nội chơi ở làng Dương Nỗ Đông thì xảy ra sự việc đáng tiếc. Hai em nhỏ đươc người dân cứu sống là Nguyễn Minh Tú (12 tuổi), Nguyễn Thị Châu Anh (7 tuổi) cùng trú tại địa chỉ trên.

Sự việc xảy ra quá đau lòng với người thân của gia đình các cháu. Sau khi sự việc xảy ra lãnh đạo huyện Phú Vang đã có mặt kịp thời sơ cứu, thăm hỏi và  hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân tử vong, 500 ngàn đồng cho người được cứu sống.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm