Hiệp sĩ giải cứu cô gái bị lừa vào làm ở quán cà phê kích dục

05/07/2017 - 17:20
Nạn nhân quê ở An Giang được các hiệp sĩ giải cứu thành công khỏi quan cà phê kích dục tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vào trưa nay, 5/7.
cafe-vuon.jpg
Quán cà phê, nơi cô gái trẻ được giải cứu

 

Đội hiệp sĩ của anh Nguyễn Thanh Hải đã giải cứu thành công chị Bùi Thị N. (SN 1995, quê An Giang). Nạn nhân bị lừa đưa vào một quán cà phê kích dục thuộc phường An Phú, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo nhờ giúp đỡ khẩn cấp của chị N. Theo chị N., trong quá trình đi xin việc tại TPHCM, chị bị một người đàn ông tên Trung (không rõ lai lịch) lừa đưa vào quán cà phê Chiều Xuân (phường An Phú, TX. Thuận An) làm việc kích dục cho khách. Trung hứa sẽ xin cho chị N. một công việc ổn định, lương cao ở Bình Dương. Tưởng thật, chị N. đã đi theo người đàn ông này vào làm trong quán cà phê nói trên thì mới biết mình bị lừa.

cafe-vuon-21.jpg
Các hiệp sĩ có mặt tại quán cà phê tham gia giải cứu cô gái. 

Tại đây, chị N. bị chủ quán ép phải kích dục cho khách. Khi tỏ ý không chấp thuận, chị N. đã bị đe dọa đánh và được nói nếu chị N. muốn ra khỏi quán thì phải nộp 5 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được thông tin cầu cứu của chị N., “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội Nguyễn Công Nguyên, Trần Phước Lộc, Đoàn Tấn Thông, Phan Văn Tú, Nguyễn HT Hiếu, Bồ Ngọc Ẩn, Đặng Hoài Phương và Lê Trung Nhân lập tức lên đường đến quán cà phê giải cứu thành công chị N.

Sau đó, các “hiệp sĩ” đã đưa chị N. đến Công an phường An Phú trình báo sự việc để có cơ sở giải quyết theo thẩm quyền.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm