Hoa hậu Biển Thùy Trang đạp xe tuyên truyền về môi trường

07/06/2017 - 11:16
Với vai trò Đại sứ, Hoa hậu Biển 2016 Phạm Thùy Trang đã tham gia nhiều hoạt động cộng đồng nhân Ngày môi trường thế giới do Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì.
3i7a5017.JPG
 

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6), Bộ Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Trung ương Hội LHPN Việt Nam, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức các hoạt động chính tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tham dự với tư cách Đại sứ, Hoa hậu Biển Thùy Trang đã chung tay cùng BTC trong rất nhiều hoạt động cộng đồng giúp tuyên truyền về sự cấp thiết của việc bảo vệ môi trường khi sự biến đổi khí hậu theo hướng tiêu cực và những hệ quả của nó đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống con người.

Thùy Trang cho biết: “Với tư cách là đương kim Hoa hậu Biển, Trang thấy không chỉ môi trường biển mà bất cứ không gian nào xung quanh ta đều cần được thay đổi và bảo vệ. Bảo vệ ở đây không phải là những chiến dịch to tát mà bằng chính những hành động nhỏ bé trong cuộc sống hàng ngày, từ việc xả rác đến việc tiết kiệm điện hay việc dừng sử dụng những sản phẩm được làm từ động vật hoang dã... Vì vậy, bảo vệ môi trường không còn là trách nhiệm của riêng Trang mà đó là trách nhiệm của tất cả mọi người”.

Ngay từ khi nhận lời mời làm Đại sứ, Thùy Trang vô cùng háo hức và mong muốn được nói lên tiếng nói của mình trong chiến dịch này. Ngày môi trường thế giới năm nay có rất nhiều hoạt động ý nghĩa, điển hình như tham gia trồng cây cho Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam, đạp xe tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng hay tham dự “lớp học môi trường” tại trường THCS Lê Quang Cường – TP Bà Rịa …

Đến bất cứ nơi đâu, tham dự bất cứ hoạt động nào, Thùy Trang đều cố gắng mang đến sự gần gũi, sẻ chia cho mọi người để có thể nâng cao tầm quan trọng cũng như ý nghĩa mà chương trình muốn gửi gắm.

Đăng quang Hoa hậu Biển 2016, Thùy Trang đang ngày một trưởng thành và đẹp hơn nhiều về cả nhan sắc cũng như nhân cách của một Hoa hậu mang sứ mệnh lớn. Hình ảnh của Thùy Trang hướng đến không giống với nhiều cô gái khác, mặc dù được tôn vinh từ khi còn rất trẻ nhưng cô không ngừng theo đuổi học vấn mà vẫn liên tục góp mặt tại rất nhiều chương trình về cộng đồng.

“Thùy Trang nghĩ rằng, việc một Hoa hậu thực hiện sứ mệnh trong những năm đương nhiệm là điều đương nhiên. Tuy vậy, để suy nghĩ xa hơn thì những hoạt động vì xã hội không chỉ riêng Trang cần phải thực hiện và chỉ trong thời gian vài năm mà còn phải đồng hành kể cả khi tìm thấy người kế nhiệm trong thời gian tới. Vì vậy, Trang luôn ý thức bản thân mình trau dồi về tri thức, chỉ khi có tri thức mình mới có thể mang lại điều có ích cho xã hội”, cô chia sẻ.

Hiện tại, Thùy Trang đã hoàn thành đồ án tốt nghiệp chuyên ngành kiến trúc với số điểm rất cao. Đây là tin vui của cô vừa bật mí cho người hâm mộ, nó là minh chứng cho thời gian dài học tập và rèn luyện không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua. Cô cũng cho biết thêm, thời gian tới khi việc học đã kết thúc cô sẽ có kế hoạch tham dự những dự án từ thiện cũng như các chương trình cộng đồng thường xuyên hơn.

Một số hình ảnh của Hoa hậu Biển Thùy Trang trong vai trò Đại sứ môi trường:

3i7a4890.JPG
3i7a4938.JPG
3i7a5023.JPG
a.JPG
1.JPG
2.JPG

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm