Hoa hậu Phan Hoàng Thu tiết lộ “soái ca” giúp cô vượt qua trầm cảm

30/05/2017 - 14:50
Bị phản bội ngay khi đang mang thai con đầu lòng, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 đau đớn đến trầm cảm và nghĩ đến chuyện tự tử. Nhưng cũng chính bé Bào Ngư là “soái ca nhí” giúp cô vượt qua tất cả.
1.jpg

Quãng thời gian “ở ẩn” của Hoa hậu Phan Hoàng Thu khiến nhiều người đặt câu hỏi tò mò. Bởi cô “mất tích” ngay sau khi giành chiếc vương miện Hoa hậu Đông Nam Á 2014.

Đầu năm 2017, khi bắt đầu trở lại showbiz Việt, Phan Hoàng Thu mới tiết lộ về quãng thời gian lui về hậu trường của mình. Người đẹp đã gác lại hào quang của danh hiệu Hoa hậu để tập trung vun vén, chăm lo cho hạnh phúc riêng.

Song, đáng tiếc là người đàn ông cô hết mực yêu thương, sẵn sàng hy sinh cả sự nghiệp lại không đem đến cho cô hạnh phúc. Bị phản bội ngay khi đang mang thai con trai đầu lòng, Phan Hoàng Thu đau đớn tới mức mắc chứng trầm cảm và nhiều lần nghĩ tới chuyện tự tử.

May mắn vì có con trai, Phan Hoàng Thu dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống và vượt qua giai đoạn đau khổ nói trên.

2.jpg

Hiện tại, dù rất bận rộn với những vai trò khác nhau: MC, người mẫu, nhà thiết kế, kinh doanh… song Phan Hoàng Thu vẫn luôn dành nhiều thời gian chăm sóc cho cậu con trai đầu lòng – bé Phan Minh (tên thân mật là Bào Ngư).

Bước sang tháng 6, Bào Ngư sẽ tròn 1 tuổi. Cậu bé không quá mũm mĩm nhưng lại sở hữu gương mặt sáng, vẻ thông minh lanh lợi và đặc biệt là nụ cười tươi tắn, thân thiện.

Mới 1 tuổi song Bào Ngư rất dạn dĩ. Cậu bé “bám” mẹ và luôn nở nụ cười tươi tắn với mọi người. Vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của Bào Ngư nhanh chóng “gây sốt” cho những người hâm mộ Hoa hậu Phan Hoàng Thu.

Dù còn nhỏ song Bào Ngư khá cứng cáp. Cậu bé cũng thường xuyên được mẹ đưa tới chỗ làm việc .

3.jpg

“Trong quãng thời gian đen tối khi đắm chìm trong nỗi đau vì bị phản bội, tôi đã có ý định tự tử nhiều lần. Nhưng may mắn thay, khi nghĩ đến Bào Ngư bé bỏng, tôi tìm thấy động lực sống cho mình.

Nếu không nhờ có nụ cười của Bào Ngư, có lẽ cuộc sống của tôi sẽ tồi tệ lắm. Có con, tôi thêm mạnh mẽ và quyết tâm hơn trong công việc. Vì tôi muốn nỗ lực hết mình để tạo cho Bào Ngư một nền tảng vững chãi trong tương lai”, Phan Hoàng Thu nói.

Hoa hậu chia sẻ thêm: “Làm mẹ đơn thân nhiều khi cũng vất vả lắm. Có những ngày quay cuồng trong công việc, nhưng con lại “ươn người” và chỉ muốn theo mẹ nên tôi vừa ôm con vừa làm việc. Những lúc như vậy, vừa thương con, vừa tủi thân vô cùng.

Nhưng rồi mọi chuyện cũng qua, chỉ cần nhìn thấy con vui vẻ, mạnh khỏe, tôi lại cảm thấy mình thật may mắn và bình yên. Bé Bào Ngư là niềm hạnh phúc lớn nhất mà tôi có được trong cuộc đời này”.

13.jpg
 Hoa hậu Phan Hoàng Thu cùng gia đình

Phan Hoàng Thu cũng tiết lộ, gia đình cô đã luôn ủng hộ, giúp đỡ cô trong giai đoạn sóng gió của cuộc đời. Trước nỗi đau và sự sụp đổ của cô, bố mẹ và em trai đã kề cận động viên, chăm sóc cô và bé Bào Ngư để hai mẹ con vững vàng hơn trong cuộc sống.

“Gia đình luôn là điều tuyệt vời nhất. Trải qua sóng gió, tôi mới thấm thía thật sự câu nói: Hãy chỉ sống và hy sinh vì người đã sinh ra mình và người mà mình sinh ra”, Phan Hoàng Thu chia sẻ.

hình ảnh của Phan Hoàng Thu cùng bé Bào Ngư và gia đình:

14.jpg
4.jpg
10.jpg
9.jpg
a.jpg
12.jpg
5.jpg
7.jpg
8.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm