Hội chợ du dịch quốc tế lớn nhất trong năm tung chiêu hút khách

29/03/2018 - 13:01
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2018 là dịp để người tiêu dùng mua 40.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt.
hoi-cho.jpg
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam dịp để người tiêu dùng mua vé máy bay giá rẻ và dịch vụ du lịch giảm giá đặc biệt.


Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2018 (VITM 2018) diễn ra từ ngày 29/3 đến hết 1/4/2018 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Để tạo sức hút với khách hàng, ban tổ chức và các đơn vị tham gia đã giới thiệu nhiều chương trình hấp dẫn để người tiêu dùng lựa chọn trong năm 2018, đặc biệt là chương trình du lịch hè.
hoi-cho-4.jpgKhách hàng tìm hiểu thông tin về các điểm đến trong hè 2018

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2018 năm nay thu hút 679 doanh nghiệp và các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 45 tỉnh, thành phố trong cả nước, 21 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dự kiến, sẽ có khoảng 40.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán tại Hội chợ.
hoi-cho-10.jpg
Dòng người xếp hàng đợi mua vé máy bay giá rẻ tại hội chợ

Ngay buổi sáng đầu tiên, Hội chợ đã thu hút hàng ngàn người đến tham quan và tìm hiểu các sản phẩm du lịch. Điểm mới năm nay là sự tập trung đầu tư của các gian hàng cả về quy mô và cách thức thiết kế hiện đại để hấp dẫn khách tham quan.
hoi-cho-2.jpg
Các gian hàng đầu tư thiết kế hiện đại, sinh động


Ngoài các đơn vị lữ hành trong nước còn có gần 20 nước và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia Hội chợ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Philippines, Thailand, Cambodia, Indonesia, Malaysia, Nga, Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, Cuba, Maldives, Lào, Pháp, Anh, Đức, Úc và Thổ Nhĩ Kỳ.

hoi-cho-14.jpg
Hội chợ thu hút sự quan tâm và tham gia của du khách và các công ty lữ hành quốc tế
 
Đến đây, người tiêu dùng có thể đặt mua các tour giá rẻ, vé máy bay, phòng nghỉ, dịch vụ du lịch… với mức ưu đãi đặc biệt, giảm giá lên tới 50%.
hoi-cho-12.jpg
Các tour được chào bán với giá ưu đãi


Thêm một điểm nhấn của Hội chợ là Liên hoan Ẩm thực đường phố Quốc tế có sự góp mặt của 25 gian hàng, mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm ẩm thực đường phố đặc sắc của Việt Nam và các nước trong khu vực.

hoi-cho-15.jpg
Lễ hội ẩm thực là điểm nhấn của Hội chợ du lịch quốc tế 2018

Bên cạnh hoạt động quảng bá món ăn ẩm thực đường phố, Ban tổ chức sẽ tổ chức Lễ tôn vinh những nghệ nhân ẩm thực và những Đầu bếp Việt có đóp góp tích cực cho với sự nghiệp phát triển Ẩm thực Việt Nam thời gian qua.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm