Hội LHPN TPHCM và Saigon Co.op hợp tác đẩy mạnh an toàn thực phẩm

17/01/2018 - 14:03
Hội LHPN TPHCM và Saigon Co.op sẽ tiếp tục tập trung phát triển mở rộng và nâng chất lượng điểm bán hàng theo mô hình tiện lợi; cũng như cung cấp những kiến thức về việc lựa chọn thực phẩm sạch, an toàn đến hội viên phụ nữ trên địa bàn.
Ngày 17/1, Hội LHPN TPHCM và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã  tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động phối hợp giữa hai đơn vị trong năm 2017 và đưa ra các nội dung hợp tác, kế hoạch thực hiện trong năm 2018.

Theo đó, trong năm 2018, hai đơn vị sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hoạt động phong phú, đa dạng nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi tổ Hội tại địa bàn dân cư với sinh hoạt khách hàng thành viên của Saigon Co.op.

Saigon Co.op và Hội LHPN TPHCM sẽ kết hợp tổ chức 2 cuộc cho hội viên phụ nữ, khách hàng thành viên tham gia các chuyến tham quan, tìm hiểu đầu nguồn nơi nuôi trồng, sản xuất các loại thực phẩm tươi sống để kiểm định được chất lượng sản phẩm hàng hóa thực phẩm an toàn, VietGAP…
_dsc4715-copy.JPG
Hội LHPN THCM và Saigon Co.op sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phối hợp nhằm
nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên phụ nữ

 


Tiếp tục phối hợp cải tiến mô hình các cửa hàng liên kết Hội phụ nữ - Co.op, vận động xây dựng cửa hàng mới theo mô hình “Co.op Smile liên kết”, qua đó tạo điều kiện cho các hộ gia đình hội viên phụ nữ phát triển kinh tế từ việc xây dựng các cửa hàng liên kết giải quyết việc làm tạo thu nhập cho chị em phụ nữ, đồng thời hỗ trợ khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, hai đơn vị cũng sẽ tổ chức các chương trình an sinh xã hội nhằm hỗ trợ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết.

Trong năm 2017, Saigon Co.op đã liên kết với Hội LHPN TPHCM mở được 68 cửa hàng, tập trung chủ yếu ở các huyện Bình Chánh, Hóc Môn và Củ Chi. Thực hiện tốt chương trình mở các điểm bán bình ổn thị trường tại các quận, huyện ngoại thành, các khu dân cư, nhà trọ.

Ngoài ra, Saigon Co.op cũng đã trao 50 phần quà cho hội viên phụ nữ khó khăn tại quận 7, thực hiện chuyên đề “dinh dưỡng ngày hợp lý ngày Tết” tại quận Bình Tân và chuyên đề “lựa chọn, sử dụng sản phẩm sạch, an toàn cho gia đình” tại công viên 23/9, quận 1.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm