Hưng Yên: Người phụ nữ trẻ đang mang thai tử vong vì tai nạn giao thông

08/10/2018 - 13:05
Khi đang chở vợ đi trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với một xe máy đi ngược chiều, do một nam thanh niên điều khiển. Cú va chạm đã khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ, vụ tai nạn cũng làm 4 người khác bị thương nặng.

Sáng 8/10, trao đổi với chúng tôi, ông Vương Văn Nhật, Trưởng công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên) xác nhận thông tin trên và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn khiến một người tử vong, cùng nhiều người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 7/10 tại địa bàn xã Trưng Trắc (huyện Văn Lâm). Vào thời điểm trên, anh Nghị (xã Tân Lập, huyện Bá Thước, Thanh Hóa) chở vợ là chị U. (25 tuổi, đang mang thai) đi theo hướng Hải Phòng - Hà Nội.

43321044_366387060568649_3586125438201626624_n.jpg
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn (ảnh facebook)

Cùng thời điểm này, Trần Mạnh D. (20 tuổi) cũng đang điều khiển xe máy chạy ngược chiều với tốc độ cao, lạng lách đánh võng trên đường. Khi đến địa phận xã Trưng Trắc thì xe máy của anh Nghị xảy ra va chạm với xe máy do D. điều khiển.

Tiếp đó, một chiếc xe máy chở đôi nam nữ đi phía sau do quá bất ngờ nên cũng không thể tránh kịp hiện trường vụ tai nạn và gây ra vụ tai nạn liên hoàn.

anh.jpg
Người chồng khóc ngất bên thi thể người vợ (ảnh facebook)

Hậu quả vụ tai nạn khiến chị U. tử vong tại chỗ, 4 người còn lại bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, 3 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, chồng chị U. ôm thi thể vợ khóc ngất trước sự ra đi đột ngột của người vợ đang mang thai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm