Jotun Việt Nam giới thiệu sơn mới tại sự kiện 'Thành phố không phai màu'

31/08/2018 - 17:15
Sản phẩm sơn ngoại thất Jotashield chống phai màu mới vừa được giới thiệu tại sự kiện “Thành phố không phai màu” diễn ra tại Hà Nội ngày 29 và 30/8. Đây là loại sơn ngoại thất với công thức mới, đảm bảo hiệu quả bền màu lên đến 8 năm.

Sản phẩm này của Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam. Jotashield chống phai màu sử dụng công nghệ chất tạo màu tiên tiến và độc quyền Jotun Pigment Technology giúp màu bền đẹp trong ít nhất 8 năm; chống nắng hiệu quả; ngăn ngừa vệt nước, bề mặt sơn hoàn thiện nhẵn mịn không để lại vệt nước sau các cơn mưa. Bề mặt sơn Jotashield có khả năng phản xạ bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ tường nhà giúp ngôi nhà luôn mát mẻ.

Tất cả tính năng của Jotashield chống phai màu mới đều được kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận bởi các Cơ quan độc lập theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có chứng nhận của LEED cho các sản phẩm dành cho các công trình xanh

 

Trước đó, Jotun đã ra mắt Xu hướng màu sắc ngoại thất 2018 giới thiệu các phong cách và màu sắc ngoại thất đi kèm như gam màu hữu cơ đem hơi thở của thiên nhiên vào không gian sống và làm việc; Tông màu đại dương mạnh mẽ kết hợp nhóm màu trung tính sẽ đem đến cảm giác êm ái và yên bình cho cuộc sống đô thị hiện đại tràn đầy năng lượng.

Jotun còn có các sản phẩm có khả năng bảo vệ và che phủ vết nứt nhằm gia tăng tối đa độ bền tại những nơi có áp lực cao, dễ bị tác động của thời tiết. Ngoài ra, Jotun còn sở hữu hệ sơn Gardex nhằm tạo ra bề mặt bóng mịn cũng như bóng mờ cho gỗ và kim loại. Bằng việc lựa chọn màu sơn trang trí phù hợp đi cùng sơn lót và bột trét từ các sản phẩm của Jotun, kiến trúc sư và gia chủ có thể tự do sáng tạo vẻ đẹp ngoại thất cho ngôi nhà thật hài hòa hoặc thật nổi bật tùy sở thích.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm