Kinh hãi phát hiện chuột sống trong túi bánh burger

19/06/2018 - 18:14
Các nhân viên của Công ty Wendy (công ty nằm trong chuỗi cung ứng thức ăn nhanh của Mỹ) tại bang Oklahoma, Mỹ, đã một phen hoảng hốt khi phát hiện một con chuột còn sống trong túi bánh burger chuẩn bị được đưa đi phục vụ thực khách.

Quan ngại về vấn đề vệ sinh của nhà hàng, những nhân viên này quyết định quay video sự việc trên nhằm chứng minh cho ông chủ của họ về mức độ vệ sinh tệ hại tại đây.

Đoạn video sau đó được phát tán trên mạng cho thấy rõ hình ảnh một con chuột sống trong túi bánh burger. Văn phòng kiểm soát dịch tại địa phương đã tiến hành một cuộc điều tra. Trong khi đó, dường như ban quản lý công ty lại không có bất kỳ phản ứng nào.

hong-hot-phat-hien-chuot-song-trong-tui-burger.jpg
Hình ảnh cắt từ video cho thấy một con chuột sống trong túi bánh burger vừa được đóng gói

Skylar Frame, một nữ nhân viên, chia sẻ: “Tôi chỉ nghe thấy: “Chuột, chuột, chuột!”. Lúc đó, trong đầu tôi nghĩ: “Trong cửa hàng mà cũng có chuột sao?”. Tôi đến đó và thực sự có một con chuột đang di chuyển trong túi bánh”.

Các nhân viên tại cửa hàng cho biết, thực tế, đoạn clip này không làm họ quá ngạc nhiên về mức độ mất vệ sinh tại đây. Họ cho biết, trước khi vụ việc này bị phát tán vào tuần trước, thuốc lá thường xuyên bị vứt vương vãi tại khu vực chuẩn bị thực phẩm.

Tuy nhiên theo Frame: “Các nhà quản lý có thái độ giống như là: “Vâng, chúng tôi sẽ để tâm đến vấn đề đó, nó không thực sự là một vấn đề lớn””.

Một nhân viên khác tên Samantha Niebelink tiết lộ, đầu tháng 6, họ từng thấy một con chuột “lang thang” trong nhà bếp: “Tôi đã nhìn thấy một con chuột sống thực sự ở đó. Nó bò quanh và cái bánh nào cũng bị nó ăn. Nhưng người quản lý nói với tôi: “Chỉ cần lấy một cái giá mới và lấy bánh bên dưới đặt lên”. Nó thực sự kinh khủng vì ở đó còn có cả phân chuột”.

hong-hot-phat-hien-chuot-song-trong-tui-burger-1.jpg
Trước sự quan ngại của nhân viên về sự mất vệ sinh của cửa hàng, cấp quản lý lại tỏ ra khá thờ ơ

Trước thái độ thời ơ ở cấp quản lý, các nhân viên hiện đang đe dọa bỏ việc nếu nhà quản lý không xử lý vi phạm về vệ sinh thực phẩm liên quan đến sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, Niebelink còn tiết lộ: “Có hôm, nhân viên làm bánh sandwich bị ốm nhưng anh ấy không đeo găng tay và liên tục cọ xát tay lên mũi. Thậm chí, anh ta còn không quan tâm liệu mẻ bánh đó có được sử dụng hay không”.

Trụ sở của công ty Wendy đã phát hành một tuyên bố: “Không có gì quan trọng hơn an toàn của nhân viên và khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi có các quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo một nhà hàng an toàn và được bảo trì tốt”.

Mặc cho những phản ánh từ chính nhân viên của mình cũng như video trên, Công ty Wendy cho biết không có bất kỳ báo cáo vi phạm nào trong báo cáo kết quả kiểm tra cuối cùng của họ.

Ngay cả khi sở y tế địa phương đến thăm vào thứ 6 vừa qua, không có vi phạm nào được tìm thấy trong quá trình kiểm tra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm