“Là tập 2” của anh, tôi có gì sai?

30/08/2017 - 09:43
Khi biết tôi yêu anh, có người nói gay gắt: "Hết người yêu rồi hay sao? Mày tốt thế, lo gì không có người đàn ông tốt hơn! Biết người ta vừa già, lại qua 1 đời vợ và có con, còn đâm đầu vào yêu..."
Tôi mặc kệ tất cả, dù ai nói tôi yêu anh vì tiền hay vì gì đi nữa...
(Ảnh minh hoạ)

Hải Yến, cô gái 22 tuổi ở huyện Mỹ Hào, Hưng Yên, bức xúc chia sẻ: Tôi quyết định yêu và lấy người đàn ông hơn mình 17 tuổi thì có gì sai? Tại sao mọi người lại chỉ trích và không có cái nhìn thiện cảm khi biết tôi yêu anh.

10 năm anh lo làm ăn, kiếm tiền cho vợ chữa trị bệnh, đổi lại, anh đã bỏ qua nhiều thứ tốt đẹp của cuộc sống. Để rồi phút cuối cùng, chị bỏ lại anh cùng đứa con gái lúc đó mới vài tuổi.

Còn nhiều câu mà bản thân tôi nghe thôi cũng thấy chạnh lòng cho anh. Tôi chỉ có thể nói, vì sao anh lại không đươc yêu thêm lần nữa và  vì sao tôi không nên lấy anh?

Anh có vợ, có con lớn hơn tuổi thì có làm sao đâu? Chẳng nhẽ, anh đã qua 1 lần đò thì không được phép yêu cô gái nguyên vẹn như tôi? Chẳng nhẽ hoàn cảnh anh “gà trống nuôi con” thì không được quyền lấy một người chưa từng có gia đình và còn trẻ hơn anh nhiều tuổi hay sao?

Hải Yến kể: "Lúc bắt đầu yêu anh, tôi gần như bị cái suy nghĩ tiêu cực ấy của mọi người đàn áp, dày vò, thậm chí tôi còn bị nói mỉa mai là "hàng xách tay". Nhưng nhìn bố con anh chăm nhau, tôi lại vững lòng hỗ trợ anh chăm con. Tôi mặc kệ tất cả, mặc cho thiên hạ xì xào nói tôi vụ lợi, yêu anh có lẽ vì tiền".

Nhìn anh trau mày vì công việc, tất bật chăm con, tôi lại muốn chạy ngay đến để chia sẻ cùng anh khó khăn, hạnh phúc này  (Ảnh minh hoạ)

Yến cho rằng, thực sự nếu vì tiền thì có gì sai? Mọi người thử hỏi cuộc sống không có tiền, liệu hạnh phúc mãi được không? Khi mà con cái nheo nhóc, gia đình không đủ chi tiêu, phải mưu sinh hàng ngày, liệu có còn thời gian chăm sóc con cái, chăm lo cho tổ ấm của mình hạnh phúc không? 

Tôi biết, tiền không là tất cả, nhưng nó là một phần của cuộc sống.

Tôi yêu anh, vì muốn hàn gắn những vết thương tuổi xuân của anh và muốn quan tâm, lo lắng, chăm sóc cho bố con anh. Nhìn anh trau mày vì công việc, lại tất bật lo cơm nước, tắm, cho cho con ăn ngủ ở nhà, là tôi đã muốn chạy đến ôm anh, muốn được chia sẻ tất cả gánh nặng, khó khăn, hạnh phúc của cuộc sống này với anh. Dù bản thân tôi cũng chẳng có gì ngoài tuổi trẻ, sắc đẹp và tình yêu thương cha con anh không thể nào tả nổi. Vậy tôi có gì sai không, khi quyết định gắn bó cả đời với bố con anh?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm