Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018

06/12/2018 - 10:12
Ông Nguyễn Quang Vinh, Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, Cục sẽ trả lại hồ sơ xin cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018 của Lê Âu Ngân Anh.

Ngày 4/12, Lê Âu Ngân Anh đã gửi hồ sơ xin tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2018. Tuy nhiên, theo đại diện của Cục Nghệ thuật biểu diễn, hiện tại, hồ sơ xin cấp phép của Lê Âu Ngân Anh cũng đang thiếu nhiều giấy tờ. Tuy nhiên, vì không cấp phép nên Cục sẽ trả lại cho cô ấy.

 

Đại diện của Lê Âu Ngân Anh khẳng định người đẹp hội đủ các điều kiện để được cấp phép đi thi. Cô chưa bị tước danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017. Ngoài ra, cô cũng có giấy mời từ ban tổ chức Miss Intercontinental 2018 để tham gia cuộc thi này.

 

Trước đó, trong cuộc họp báo thường kỳ hồi tháng 4, ông Phạm Cao Thái - chánh Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch khẳng định đối với cơ quan quản lý, Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại dương. Nếu đơn vị tổ chức cuộc thi này xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh dự thi nhan sắc quốc tế, Bộ sẽ không duyệt.

1.jpg
Cục Nghệ thuật biểu diễn từ chối cấp phép thi nhan sắc quốc tế cho Lê Âu Ngân Anh 

Sau chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, nhiều nguồn tin phản ánh Ngân Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp lý giải cô từng nâng mũi nhưng đã rút sụn trước khi thi. Cô đã báo cáo với ban tổ chức và được chấp thuận. Thanh tra Bộ đã phạt ban tổ chức 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Đầu năm nay, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã đề nghị ban tổ chức hủy kết quả của Lê Âu Ngân Anh, tuy nhiên BTC không có động thái gì.

 

 

Miss Intercontinental 2018 diễn ra từ ngày 8 đến 26/1/2019 tại Philippines. Hiện tại cuộc thi đã có hơn 90 thí sinh đăng ký tham dự. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm