Lời xin lỗi muộn màng

12/07/2018 - 23:00
Tôi quyết định hẹn hò với một cô gái. Tôi dành thời gian nói chuyện với bạn gái mới rất nhiều mỗi ngày. Tôi cũng thường xuyên đưa đón cô ấy đi chơi, nhất là những ngày cuối tuần. Sự sôi nổi của bạn gái mới thực sự khiến tôi vui vẻ. Nhưng sâu trong tim mình, tôi vẫn biết bản thân chưa thể quên “người cũ”.
Bạn gái đã lừa dối tôi để đến với người đàn ông khác. Thế giới của tôi sụp đổ khi phát hiện ra điều này. Tôi và cô ấy từng hạnh phúc trong tình yêu suốt 3 năm, nhưng giờ tôi đứng giữa ngã tư đường và tự hỏi phải làm gì tiếp theo.
 
Hai tháng sau khi chia tay, sự nhớ nhung lẫn cố quên cô ấy như một “cuộc chiến” trong tâm trí tôi. Mỗi khi tôi muốn quên thì những kỷ niệm, khoảnh khắc ngọt ngào với cô ấy lại xuất hiện. Tôi bắt đầu tìm kiếm những mối quan hệ mới để làm lạc hướng cảm xúc của mình. Tôi cố gắng làm điều gì đó để có thể quên nỗi đau trong lòng.
 
Ảnh minh họa

 

 
Tôi ghét một sự thật là tôi vui khi ở bên bạn gái mới nhưng tôi không yêu cô ấy. Tôi tiếp tục nghĩ nhiều về khoảnh khắc với bạn gái cũ hơn là yêu mến những kỷ niệm mới đang có với cô gái mình đang hẹn hò. Tôi luôn mỉm cười khi gặp cô ấy nhưng khi một mình trong lòng tôi vẫn rất buồn. Tôi đang sai và cần dừng lại.
 
Bởi tôi đang lừa dối cảm xúc của bản thân, lừa dối cảm xúc của cô gái bên cạnh mình. Cuối cùng, tôi đã thú nhận trung thực với bạn gái mới. Cô ấy quá bất ngờ. Chúng tôi dừng lại trong sự thất vọng của cô ấy. Tôi đã ích kỷ nên chỉ biết gửi tới cô ấy lời xin lỗi chân thành, dù muộn nhưng cần thiết.
 
Tôi trở lại cuộc sống độc thân nhưng mọi thứ tốt đẹp hơn. Bởi tôi chấp nhận thực tế, quyết tâm đối diện với cảm xúc của quá khứ để vượt qua một cách dứt khoát. Tôi sẽ không tìm cho mình một mối tình mới để “lấp chỗ trống” nữa. Tôi cũng suy nghĩ tích cực hơn vì cuộc sống phía trước còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ tôi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm