Lựa chọn không thể thiếu trên bàn makeup của chị em

12/11/2019 - 19:15
Trang Nemo Beauty vừa chính thức ra mắt dòng son lì T-Lipstick, dòng son lì mới đang rất được chị em săn đón và yêu thích

Bộ sưu tập mới T-Lipstick 5 gồm màu: #01 - Passion Red, #02 - Attraction Nude, #03 - Single Pink, #04 - Secret Orange, #05 - Crazy Orange với chất son lì được sản xuất từ nguyên liệu có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Màu son được sử dụng bằng màu khoáng núi lửa, Titan Dioxit có thành phần dưỡng môi và làm hồng môi từ các loại dầu hạt nho, dầu ôliu giúp giữ màu môi.

 

 

Bộ sưu tập T-Lipstick được sản xuất bằng công nghệ được chuyển giao từ đơn vị nổi tiếng về cung cấp thiết bị và công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ Hàn Quốc - Leidex. Các thỏi son được hình thành từ những thành phần nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ đơn vị hàng đầu Thái Lan về cung cấp nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm. Dây chuyền sản xuất hoàn toàn khép kín hiện đại bậc nhất thế giới với máy móc nhập mới, tự động hoá Robot 100%, khuôn son bằng silicone.

 

 

 

Hiện nay trên thế giới có hàng nghìn loại son, màu son và mẫu mã để chị em lựa chọn. Tuy nhiên để chọn được một thỏi son phù hợp ngoài thương hiệu, màu sắc, mẫu mã, quan trọng nhất vẫn là chất lượng. Một thỏi son đẹp nhưng kèm theo đó có tác dụng dưỡng môi hoặc chứa các thành phần không gây ảnh hưởng độc hại đến sức khoẻ người dùng vẫn sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. 

Với mong muốn mang lại một sản phẩm tốt nhất không chỉ hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ người tin dùng Trang Nemo Beauty đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để có thể đưa vào sản phẩm T-Lipstick của mình thành phần có các chỉ số an toàn nhất có thể.

 

 

Các chỉ số kiểm định của thành phần trong son T-Lipstick rất thấp so với tiêu chuẩn cho phép quốc tế. Trong đó chỉ số chì trong son T-Lipstick là từ 0,814 - 1,104ug (tương đương 0,814 - 1,104ppm) theo kết quả kiểm nghiệm được công bố trước khi ra mắt được kiểm tra từ Trung Tâm Nghiên Cứu Thực phẩm và Mỹ Phẩm thuộc Tổ Chức Khoa Học và Công Nghệ Hà Nội,  đây là mức chỉ số thấp hơn rất nhiều so với mức cho phép được qui định từ FDA Hoa Kỳ là 20ppm. Cho thấy dòng son T-Lipstick từ Trang Nemo Beauty là sản phẩm đảm bảo các yếu tố đẹp về hình thức, an toàn về chất lượng, đây là một sản phẩm mới rất đáng được chị em tin tưởng và làm mới thêm bàn trang điểm của mình.

Hiểu được nhu cầu hiện nay của chị em là rất cần một làn da trắng mịn khi xuất hiện bên ngoài, nhưng đa số phụ nữ hiện đại không có nhiều thời gian để dưỡng da, một sản phẩm makeup trắng sáng tức thì như một vị cứu tinh. Đó là lý do T-White - sản phẩm xịt makeup body có tác dụng 3 trong 1: làm trắng tức thì, che khuyết điểm, dưỡng da có chứa thành phần từ thiên nhiên như Vitamin B3, E, bột ngọc trai, trà xanh, tảo biển...ra đời.

 

T-White - sản phẩm xịt makeup toàn thân 3 trong 1

Một “vị cứu tinh” cho phụ nữ hiện đại khi phải dành quá nhiều thời gian trong ngày cho công việc và gia đình mà không có nhiều thời gian dưỡng da nhưng rất cần một làn da trắng mịn khi ra đường.

Cũng như T-Lipstick, T-White cũng được sản xuất với công nghệ từ Hàn Quốc.

Hai trong số các sản phẩm makeup từ Trang Nemo Beauty được cho rằng không thể thiếu trên bàn trang điểm của chị em phụ nữ hiện đại.

Bước tiến mới cho mỹ phẩm thương hiệu Việt cùng mục tiêu vươn tầm quốc tế.

Công ty TNHH Nemo Group

Showroom: 269E Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

Contact: 0789 206 206

Website: trangnemo.vn

Fanpage: Trang Nemo Store 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm