Shakira cải trang để đến giảng đường

16/09/2015 - 11:52
Với chỉ số thông minh cao, nữ ca sĩ Shakira quyết tâm theo đuổi con đường học vấn để tiếp tục “ghi điểm” trong sự nghiệp.

Năm 2007, nữ ca sĩ Shakira quyết định tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học vấn của mình tại trường đại học California chuyên ngành nghiên cứu lịch sử văn minh phương Tây.

Để có thể theo đuổi việc học tốt nhất và hòa đồng với các sinh viên khác, người đẹp Colombia đã cải trang với mũ lưỡi trai, đi giày tennis, mặc quần phồng và đeo túi sau lưng khi đến giảng đường với hy vọng sự nổi tiếng của mình không phá hỏng việc học tập nghiêm túc.

“Cô ấy cư xử như một sinh viên bình thường. Tôi thực sự rất ấn tượng với sự thông minh của cô ấy”, một trong các giảng viên của Shakira nhận xét.

Shakira là một trong những nữ ca sĩ có số lượng đĩa bán chạy nhất thế giới

Nữ ca sĩ bồng con trai thứ hai đi cổ vũ bóng đá cho bố là hậu vệ Gerard và đội bóng Barcelona (Tây Ban Nha)


Shakira đưa cậu con trai mới hơn hai tháng tuổi Milan đến trường quay của chương trình 'The Voice' phiên bản Mỹ nơi cô đóng vai trò giám khảo

Shakira Isabel Mebarak Ripoll (sinh năm 1977) là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc công, một trong những ca sĩ nhạc Rock thành công nhất thế giới với số lượng bán ra 50 triệu đĩa.

Shakira là người Colombia đầu tiên nhận được ngôi sao trên Đại lộ danh vọng. Hiện cô là người giữ kỉ lục của giải Latin Grammy về “Nữ nghệ sĩ giành được nhiều giải nhất”.

Shakia còn được biết đến với chỉ số thông minh IQ rất cao, khoảng 140. Thậm chí, cô còn được mời thuyết giảng tại Đại học danh tiếng Oxford.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm