Ly hôn chồng, vợ cũ Jeff Bezos trở thành người phụ nữ giàu thứ 3 thế giới

04/08/2019 - 15:12
MacKenzie Bezos, vợ cũ của ông chủ tập đoàn Amazon đang ngày càng trở nên giàu có, chỉ xếp sau người thừa kế của đế chế mỹ phẩm L'Oréal và con gái của người sáng lập chuỗi siêu thị Walmart. Cụ bà Mỹ 107 tuổi trường thọ vì không lấy chồng; Nữ sinh viên Cambridge tử nạn vì mở cửa máy bay đang bay là những tin giới nổi bật ngày 4/8.
1. Tỷ phú Jeff Bezos đã chuyển cho vợ cũ của mình 19,7 triệu cổ phiếu Amazon, tương đương 4% cổ phần công ty. Dựa trên giá cổ phiếu Amazon, 4% cổ phần của MacKenzie được định giá xấp xỉ 37 tỷ USD. Số cổ phần này khiến bà trở thành cổ đông lớn thứ 2 ở gã khổng lồ công nghệ này. Đồng thời, MacKenzie cũng trở thành người phụ nữ giàu thứ 3 trên hành tinh.
 
 
mackenzie-bezos.jpg
MacKenzie Bezos

  

Hiện 2 người phụ nữ duy nhất trên thế giới giàu có hơn MacKenzie là bà Francoise Bettencourt Meyers - Người thừa kế của đế chế mỹ phẩm L'Oréal với 53,7 tỷ USD và bà Alice Walton - Con gái của người sáng lập Walmart - Sam Walton với 50,4 tỷ USD.
 
2. Dù đã 107 tuổi nhưng cụ bà Louise Signore vẫn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Bà không phụ thuộc vào xe lăn hay dụng cụ hỗ trợ đi lại và bà thích tự đi mua sắm. Bà chăm chỉ tham gia các hoạt đông quần chúng ở trung tâm dưỡng lão. Bà chia sẻ: "Nếu như ở đây có các hoạt động thể dục thể thao, tôi sẽ tập một chút thể thao. Nếu mọi người nhảy, tôi sẽ nhảy cùng. Sau bữa trưa, tôi sẽ chơi bingo, vậy là một ngày của tôi đã kín lịch".
 
 
louise-signore.jpg
Cụ bà Louise Signore

  

Bà vẫn luôn một mực tin rằng không kết hôn mới là lý do chính giúp cụ sống qua cả thế kỷ dài đằng đẵng. Về chế độ ăn uống, bà là một fan của ẩm thực Ý: "Đồ ăn của nước Ý rất tốt cho sức khoẻ. Tôi lớn lên mạnh khoẻ nhờ những thực phẩm tuyệt vời này. Không đồ uống có gas, không bánh ngọt".
 
Người đang giữ kỷ lục phụ nữ sống lấu nhất ở Mỹ là cụ bà Alelia Murphy  - 114 tuổi.
 
3. Alana Cutland, nữ sinh viên 19 tuổi của Đại học Cambridge danh tiếng, đã rơi xuống đất tử nạn từ một chiếc máy bay nhỏ khi cô mở cửa máy bay trong không trung ở Madagascar. Gia đình Cutland rất đau lòng khi hay tin này.
 
 
alana-cutland.jpg
Alana Cutland

 

Nhà chức trách Anh vẫn chưa xác nhận nguyên nhân tử vong của Alana Cutland. Đại tá cảnh sát Jafisambatra Ravoavy xác nhận với hãng tin BBC rằng cô Cutland đã mở cửa máy bay ngay sau khi nó cất cánh từ một đường băng heo hút ở phía Bắc đảo Madagascar ngày 25/7.
 
Nạn nhân theo học ngành khoa học tự nhiên tại Cambridge và hiện đang thực tập ở Madagascar. Cảnh sát địa phương đã dùng máy bay trực thăng và các đội tìm kiếm trên mặt đất để tìm xác nạn nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm